Tổng đài miễn phí

Quạt trần loại nào tốt? Top 5 mẫu nên mua nhất 2022

- Tin tức
Quạt trần loại nào tốt? Top 5 mẫu nên mua nhất 2022
Nên mua quạt trần loại nào tốt? quạt trần loại nào tốt hiện nay là thắc mắc của không ít khách hàng khi đến Quạt Trần HT nghe tư vấn.

Kinh nghiệm mua quạt trần tốt nhất 2022

Để biết nên mua quạt trần loại nào tốt nhất thì bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm mua quạt trần dưới đây để đánh giá và xem xét các sản phẩm mà bạn mong muốn.

Kích thước quạt trần

Việc đầu tiên phải là chọn kích thước quạt trần phù hợp căn phòng, chứ không thì lựa được quạt trần tốt nhưng to quá hoặc bé quá đối với căn phòng thành ra không phù hợp, quạt to quá nhìn không gian mất cân đối, như trực thăng trên đầu, nặng lề không gian căn phòng hoặc gió thổi bay bát hương bàn thờ,....và ngược lại quạt bé quá, không đủ gió thổi mát, công năng không đảm bảo.

Kích thước quạt cần được khảo sát cụ thể và tư vấn bởi các chuyên gia dày kinh nghiệm của các shop, vị trí lắp đặt đôi khi quyết định kích thước quạt.

Chất liệu quạt trần

Chọn cánh nhựa ưu việt nhất, ổn định hình dáng, không hút ẩm cong vênh như cánh gỗ, không gỉ như cánh thép, kỹ thuật cao ngày nay có thể tạo hình vân gỗ, hoặc sơn ánh kim như thật trên cánh nhựa bền đẹp

Động cơ quạt trần

Động cơ quạt trần vẫn là ưu tiên chọn loại DC có nhiều ưu điểm tiết kiệm 50% điện năng, có nhiều cấp gió dễ điều chỉnh theo dải nhiệt độ rộng của 4 mùa khí hậu miền Bắc Việt Nam, có thể bật quạt chạy đảo ngay trên điều khiển dùng mùa đông hoặc giao mùa xuân đông, thu đông.

Động cơ công suất phù hợp, đối với quạt cỡ lớn căn phòng rộng 5mx5m cần phải có động cơ mạnh DC 55w-65w thì tốt, nhưng phụ thuộc vào vật liệu thiết kế cánh, nếu cánh làm bằng nhựa sợi thủy tổng hợp thì rất nhẹ công suất động cơ có thể không cần lớn lắm. Tùy theo model quạt mà lựa chọn, nên tham vấn ý kiến chuyên gia của các shop.

Thiết kế quạt trần

Chọn mẫu quạt trần phù hợp với phong cách thiết kế nội thất, mẫu cổ điển đi với nội thất cổ điển, mẫu quạt trần hiện đại thì đi với nội thất hiện đại, ngoài ra còn màu sắc, nếu nội thất nhiều màu tối thì chọn mẫu màu sáng cho nhẹ nhàng căn phòng, nếu màu nội thất nhiều màu sáng thì chọn quạt trần màu tối, màu vẫn gỗ nâu, màu đen làm điểm nhấn cho căn phòng.

Số lượng cánh quạt trần, chọn nhiều cánh thì có tính chất trang trí đẹp hơn, ít cánh, 3 cánh thì dành cho thiết kế nội thất tối giản.

Điều quan trọng nhất là chọn loại quạt có thiết kế không có tiếng cắt gió, sẽ rất êm, cái này cần xem kỹ thông số kỹ thuật sản phẩm.

Tính năng quạt trần

Đối với bàn ăn ta cần chiếu sáng tốt, nên chọn loại quạt trần đèn có đèn to sáng, phòng ngủ không cần nhiều ánh sáng thì ta có thể không cần chọn quạt trần đèn to.

Một vài model quạt trần có chức năng mô phỏng cơn gió tự nhiên thổi gió lúc mạnh lúc nhẹ, hoặc tính năng chạy đảo chiều dành cho mùa đông, nên quá trình sử dụng đôi khi sẽ bấm nhầm, cần phải phổ biến toàn bộ cho các thành viên trong gia đình thành thạo các tính năng của quạt trần hiện đại ngày nay.

Với khu phòng khách không nên chọn quạt thu cánh vì gió không mạnh do cấu tạo cánh gập nhỏ, bàn ăn ta có thể dùng tạm được do diện tích làm mát không lớn, nhưng một điều chắc chắn là quạt thu cánh không có gió mạnh, nếu bạn kỳ vọng mua quạt với yêu cầu về gió mạnh thì loại luôn không mua quạt trần dạng thu cánh (quạt trần đèn cánh cụp xòe)

Thương hiệu quạt trần

Chọn quạt thương hiệu tốt, có địa chỉ bảo hành, website đầy đủ thông tin rõ ràng, có bề dày kinh nghiệm, có giải pháp tư vấn tốt, đặc biệt phải có dịch vụ bảo hành bảo trì tại nhà sau bán hàng.

Những mẫu quạt trần tốt nhất 2022

Câu hỏi đặt ra là nên mua loại quạt trần loại nào tốt? sau đây chúng tôi gợi ý các bạn 5 mẫu quạt trần tốt nhất năm 2022 để tham khảo.

Quạt trần KDK U48FP

  • Đây là quạt trần có đèn led, màu đen kiểu dáng đẹp, sải cánh 1.2m, độ dài quạt tầm 30cm, phù hợp chung cư phòng nhỏ và trần thấp.
  • Động cơ DC 32w
  • Điều khiển 9 tốc độ gió
  • Giá thành khá đắt tầm 10tr

Quạt trần KDK U48FP

Quạt trần Panasonic Panasonic F-60UFN

  • Đây là quạt trần có đèn led, màu bạc, kiểu dáng đẹp, sải cánh 1.5m, độ dài quạt tầm 40cm, phù hợp chung cư trần cao từ 2.7m trở lên.
  • Động cơ DC 32w
  • Điều khiển 9 tốc độ gió
  • Giá thành khá đắt tầm 8tr- 10tr

Quạt trần Panasonic Panasonic F-60UFN

Quạt trần HT mã HTCF-150CF5

  • Đây là quạt trần có đèn led, kiểu dáng đẹp, sải cánh 1.5m, độ dài quạt tầm 26cm, phù hợp chung cư trần cao từ >2.5m trở lên. Sải cánh rộng cấp gió cho cả căn phòng rộng đến 5mx5m.
  • Quạt màu cà phê dễ phối nội thất
  • Động cơ DC 55w
  • Điều khiển 6 tốc độ gió, đèn led 3 màu
  • Bảo hành 10 năm động cơ, 2 năm đèn led, 1 năm điều khiển.
  • Giá thành tầm trung <4tr, khá phù hợp cho đại đa số khách hàng.

Quạt trần HT mã HTCF-150CF5

Quạt trần HT mã hiệu HTCF-119T6

  • Đây là quạt trần có đèn led to, kiểu dáng đẹp, sải cánh 1.2m, độ dài quạt tầm 30cm, phù hợp chung cư trần thấp từ >2.5m trở lên. Có thể lắp cả phòng ngủ và phòng khách, bàn ăn, bếp…
  • Quạt màu trắng dễ phối nội thất
  • Động cơ DC 50w
  • Điều khiển 6 tốc độ gió, đèn led 36w 3 màu ánh sáng
  • Bảo hành 10 năm động cơ, 2 năm đèn led, 1 năm điều khiển.
  • Giá thành tầm trung <4tr, khá phù hợp cho đại đa số khách hàng. Trả lời câu hỏi của các bạn nên mua quạt trần loại nào tốt, nhưng giá rẻ hợp lý thì đây là mẫu có giá thành khá phù hợp.

Quạt trần HT mã hiệu HTCF-119T6

Kết luận

Nếu bạn đang hỏi mua trần tốt nhất năm 2022? nên mua quạt trần nào tốt? thì qua bài viết này đã nắm được các vấn đề, nếu có câu hỏi xin gọi chúng tôi theo số điện thoại 0983022388 để được giải đáp thêm. Hoặc đến với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn loại quạt ưng ý. Địa chỉ: 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Website: https://quattranht.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.01999 sec| 1847.813 kb