Tổng đài miễn phí

Quạt Trần Đèn Hiện Đại Trang Trí Nhập Khẩu Giá Rẻ

- Tin tức
Quạt Trần Đèn Hiện Đại Trang Trí Nhập Khẩu Giá Rẻ
Quạt trần đèn trang trí đang là xu thế mới thay thế đèn chùm, do công năng tốt hơn, đèn chùm chỉ có chức năng chiếu sáng và trang trí thì quạt trần đèn trang trí thêm tính năng tạo gió mát thoáng nhà cho căn hộ và còn tiết kiệm nhiều điện năng cũng như làm thoáng mặt sàn do không phải dùng quạt cây.

Đặc điểm của quạt trần đèn hiện đại trang trí

  • Quạt trần đèn hiện đại trang trí là ít chi tiết, dễ lau chùi, kiểu dáng đẹp, phô vẻ đẹp vật liệu hoàn thiện inox ánh kim, vân gỗ, màu sơn,vvv
  • Có tích hợp đèn led 3 màu ánh sáng trắng, vàng, trung tính và bật tắt bằng điều khiển riêng biệt với quạt, ánh sáng tùy biến nên dễ điều chỉnh theo mùa, ví dụ mùa đông ta bật ánh sáng vàng cho cảm giác ấm cúng, mùa hè ta bật ánh sáng trắng cho cảm giác mát mẻ.
  • Tiết kiệm điện, làm gọn, đẹp căn phòng, giảm tải cho điều hòa và ít phải dùng điều hòa. Người không chịu được điều hòa sẽ rất vui.
  • Gió mịn đều và êm hơn quạt cây nhờ sải cánh lớn, quay chậm không gây lên tiếng cắt gió như quạt cây.
  • Độ bền cao hơn do quạt chạy vòng bị có mỡ bôi trơn khoảng 15 năm, làm ổ trục êm hơn khi chạy.
  • Độ sâu của quạt ngắn chỉ tầm 30cm có thể lắp cho toàn bộ chung cư trần thấp trong các đô thị hiện đại hiện nay trần chỉ cao 2.6m-2.7m
  • Có chế độ chạy đảo ngược cho mùa đông làm thoáng phòng mà không bị rét, đây là tính năng mới nhưng trẻ con và người gia hay bấm nhầm chiều quay, đòi hỏi các gia chủ phải phổ biến tính năng và cách sử dụng cho toàn bộ thành viên trong gia đình

Hình ảnh minh họa quạt trần đèn trang trí hiện đại màu vân gỗ

Hình ảnh minh họa quạt trần đèn trang trí hiện đại màu vân gỗ

Công dụng của quạt trần đèn hiện đại

Công dụng quạt trần đèn hiện đại là 3 trong 1, 1 sản phẩm đảm nhiệm 3 chức năng công dụng là tạo gió mát, chiếu sáng và trang trí. Quạt trần đèn hiện đại được thiết kế đẹp tinh tế đủ sức thay thế các loại đèn chùm nhờ ứng dụng đèn led và vật liệu mới, vân gỗ, ánh kim bạc mạ kền,...vv nên hiện nay phong trào tháo đèn lắp quạt trần đèn đang diễn ra phổ biến để đổi sang quạt trần đèn có 3 công năng.

Có nhiều người lo lắng quạt trần đèn không bền bằng quạt trần không đèn là chưa chính xác, vì các chức năng chiếu sáng và động cơ thiết kế riêng biệt không liên quan với nhau.

Đặc điểm nổi bật của quạt trần đèn 

Có tính thẩm mỹ cao

Do ngày nay công nghệ sản xuất tốt lên, tạo ra nhiều vật liệu mới, kết hợp với thiết kế được chú ý nhiều hơn làm cho quạt trần đèn nâng cao thẩm mỹ lên rất nhiều, không còn bóng dáng quạt 3 cánh sắt xanh lá mạ thời bao cấp nữa, nhựa abs làm cánh quạt sơn tạo hình vân gỗ như thật, chế tác mô phỏng hình dạng bông hoa, cánh lá mềm mại có tính chất trang trí đẹp.

Đặc điểm nổi bật của quạt trần đèn 

Tính an toàn, hiện đại

Độ an toàn được nâng lên nhờ ứng dụng nhựa trong việc làm cánh, kết hợp động cơ DC làm trọng lượng quạt nhẹ đi đáng kể, chất lượng vật liệu chế tạo chú trọng tốt hơn xưa, quạt treo trên cao an toàn hơn dùng quạt cây dưới sàn nhà trẻ con hay nghịch.

Quạt trần đèn chạy vòng bi có mỡ chịu nhiệt bọc kín bôi trơn tầm 15 năm, nên hàng năm không phải tra dầu như các loại quạt khác chạy bằng bạc.

Tiết kiệm không gian lắp đặt

Tiết kiệm được không gian mặt sàn do không phải dùng quạt cây, không dây điện loằng ngoằng. Nếu không có quạt trần đèn bạn phải dùng 1 quạt cây như ảnh dưới đây sẽ làm chật nhà hơn.

Hình ảnh minh họa căn phòng rộng hơn sau khi lắp quạt trần đèn hiện đại

Hình ảnh minh họa căn phòng rộng hơn sau khi lắp quạt trần đèn

Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng cực nhiều, thời tiết miền bắc Việt Nam có số ngày nhiệt độ dưới 30 độ C là rất nhiều, những ngày này không cần dùng điều hòa mà ta dùng quạt trần đèn là đủ mát. Những ngày nhiệt độ trên 30 độ C chỉ chiếm tầm 2 tháng trong năm, khi đó dùng quạt trần đèn kết hợp điều hòa bật 28 độ C là đủ mát, nếu không có quạt trần thì bạn phải bật 25 độ điều hòa sẽ tiêu tốn lượng điện khá nhiều.

Mức tiêu thụ quạt trần đèn loại trung chỉ bằng nửa mức tiêu thụ điện quạt cây. Loại mạnh nhất 65w chỉ tiêu thụ điện bằng quạt cây AC thông thường.

Mua quạt trần đèn hiện đại giá rẻ ở đâu tốt?

Quạt trần đèn giá rẻ ở đâu tốt? câu hỏi luôn xuất hiện trong đầu khách hàng khi tìm kiếm. Quạt tốt không chỉ là chất lượng sản phẩm cao, còn phải đi kèm trình độ tay nghề thợ lắp đặt cao cân chỉnh quạt ổn định và nhớ phải có dịch vụ bảo hành bảo trì sau bán hàng tại nhà để đảm bảo bạn không quá bận tâm đến việc sửa chữa bảo hành quạt trần đèn như thế nào? mua điều khiển ở đâu? mua đèn ở đâu?, ấy là chưa kể hàng giả hàng nhái tràn nan đòi hỏi khách phải thông thái. Để tiết kiệm thời gian nghiên cứu thì hãy đến với chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đủ các dịch vụ đề cập bên trên bao gồm tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo hành bảo trì miễn phí tại nhà.

  • Hãy nhấc máy gọi 0983022388
  • Địa chỉ: 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Website: https://quattranht.com/

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.03245 sec| 1844.547 kb