Tổng đài miễn phí

Quạt trần tiết kiệm điện

- Tin tức
Quạt trần tiết kiệm điện
Quạt trần tiết kiệm điện là gì ?

1. Quạt trần tiết kiệm điện là gì?

Các thế hệ 7x , 8x xưa sẽ rất rõ lúc đi học cấp 3 bật quạt trần sẽ bị bố mẹ, ông bà, hoặc ai đó kêu vì quạt trần tốn nhiều điện. Thông thường quạt trần xưa sẽ có công suất tiêu thụ tầm 80w-100w điện, so với quạt bàn là 40w, quạt cây là 60w. Thời ký khó khăn nhưng năm 1990 - 2000 thì nói đến quạt trần là dị ứng ngay đó là thiết bị tốn điện năng. Nên lúc bấy giờ không phổ biến.

Cho đến khoảng chục năm trở lại đây khoa học phát triển, sản xuất tốt lên, bắt đầu ứng dụng động cơ điện 1 chiều DC vào quạt trần thì công suất tiêu thụ điện giảm 50% chỉ còn tầm 40w - 50w ít hơn quạt cây, nhưng vẫn mạnh mẽ như động cơ điện xoay chiều AC cũ loại 80w - 100w, cộng thêm các nhà thiết kế cho ra đời những mẫu quạt trần kết hợp đèn (quạt trần đèn) làm cho quạt trần phát triển mạnh đến bây giờ. 

2. Giá quạt trần tiết kiệm điện đắt hơn không ?

Quạt trần tiết kiệm điện thì giá nhỉnh hơn một chút do cấu tạo động cơ có nam châm vĩnh cửu và bản mạch điều khiển, trọng lượng nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn. Toàn bộ quạt trần đèn do quạt trần HT tuyển lựa trên website này đều là mẫu quạt trần tiết kiệm điện có giá rẻ phù hợp với đại đa số người dùng, mẫu mã đẹp tinh tế

 

3. Tại sao dùng quạt trần tiết kiệm điện?

So về hiệu quả thì quạt tiết kiêm điện hiêu quả hơn rất nhiều. Ví dụ mẫu quạt trần HTCF-144T6 chạy động cơ tiết kiệm điện DC công suât 65w, tiêu thụ bằng quạt cây AC thông thường, nhưng vùng làm mát và lưu lượng gió bằng 4 lần. Vậy độ hiệu quả gấp khoản 4 lần.

Nếu so 2 quạt trần AC cũ và quạt trần tiết kiệm điện DC mới thì quạt trần tiết kiệm điện DC tiêu thụ điện 1 nửa, nhưng vẫn mạnh ngang nhau. Vậy độ hiệu quả của quạt trần tiết kiệm điện là gấp đôi quạt trần AC bình thường.

Ngoài lý do tiết kiệm điện ra thì, nó còn có nhiều ưu điểm, nhỏ gọn, nhiều cấp độ gió dễ điều chỉnh theo 4 mùa khí hậu xuân, hạ, thu, đông của miền bắc. Và có thể quay ngược chiều bật ngay trên điều khiển dùng cho mùa đông hoặc xuân giao đông, thu giao đông. Động cơ quạt AC cũ không bấm chạy ngược ngay được trên điều khiển.

Hình ảnh minh họa quạt trần tiết kiệm điện DC 65W mã HTCF-144T6 

Hình ảnh minh họa lắp quạt trần tiết kiệm điện DC 65W cho căn phòng có chiều cao 4.5m

Hình ảnh minh họa lắp quạt trần tiết kiệm điện DC 65W cho căn phòng có chiều cao 7m

Chúc các bạn chọn được mẫu quạt ưng ý, cần hỗ trợ, tư vấn thì gọi Quạt Trần HT theo số Hotline 0983022388

Địa chỉ mua quạt trần chung cư giá rẻ uy tín tại 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: Quattranht.com

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.05688 sec| 1828.625 kb