Tổng đài miễn phí

5 Mẫu Quạt Trần Chung Cư Đẹp Sử Dụng Nhiều Nhất 2022

- Tin tức
5 Mẫu Quạt Trần Chung Cư Đẹp Sử Dụng Nhiều Nhất 2022
Quạt trần HT giới thiệu 5 mẫu quạt trần chung cư đang được ưa chuộng nhất 2022 cũng như giải đáp các thắc mắc của số đông khách hàng về quạt trần chung cư.

Quạt trần chung cư có đặc điểm gì?

Đặc điểm quạt trần cho chung cư, hầu hết chung cư trần thấp do làm trần thạch cao có hệ thống kỹ thuật bên trên nên độ cao từ sàn lên trần thạch cao phần lớn khoảng 2.5m - 2.6m. Chung cư cao cấp thì từ 2.7m trở lên. Nên quạt trần lắp chung cư đặc điểm chung là độ dài ngắn tầm <=30cm lắp là đẹp. Vì độ dài nhỏ như vậy nên khoảng không lấy gió bên trên nhỏ, nên bộ cánh phải thiết kế thật đặc biệt để lấy được gió xuống, động cơ cũng phải có công suất phù hợp.

Hình ảnh minh họa quạt trần chung cư mẫu HTCF-150T5 có độ dài tầm 30cm thì lắp đẹp trần cao >= 2.55m trở lên

Hình ảnh minh họa quạt trần chung cư mẫu HTCF-150T5 có độ dài tầm 30cm thì lắp đẹp trần cao >= 2.55m trở lên

Lắp quạt trần chung cư như thế nào?

Kỹ thuật lắp quạt trần chung cư cần có các thiết bị chuyên dụng để không phải vá trần thạch cao, do trần thạch cao mềm quạt chạy động nên phải có kỹ thuật lắp đặt cân bằng quạt và mối liên kết để tránh bị kêu trần khi sử dụng, kỹ thuật lắp đặt khó hơn trần bê tông cứng ít bị kêu. Trần thạch cao dễ bị kêu đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt lành nghề của người thợ, kỹ thuật lắp đặt quạt trần cho nhà chung cư quyết định 80% độ ổn định trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh minh họa quạt trần chung cư mẫu HTCF-150T5 có độ dài tầm 30cm thì lắp đẹp trần cao >= 2.55m trở lên

Tại sao quạt trần nhà chung cư thành món hàng đang bán chạy trên thị trường?

Do giá nhà chung cư tại các đô thị lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh là đắt đỏ, nên dùng quạt trần thì nhà rộng hơn so với dùng quạt cây, diện tích mặt sàn được giải phóng, gọn gàng hơn vì không dây điện loằng ngoằng. Quạt trần lắp chung cư còn có thêm lợi thế là khi mùa đông đến không cần phải bọc lại và tìm chỗ cất như quạt cây, chạy êm, mát, gió đều, thích hơn quạt cây. Tiết kiệm điện và giảm tải cho điều hòa, thoáng nhà mát, gần như ít dùng điều hòa khi lắp quạt trần chung cư. Trẻ con không nghịch quạt trần do nó ở trên cao, quạt cây dưới đất trẻ con dễ nghịch. Mẫu mã quạt trần kết hợp đèn thành quạt trần đèn đẹp, công dụng 2 trong 1 vừa trang trí vừa có gió mát tiện lợi. Những ngày năng nóng cực đỉnh bật điều hòa không có quạt trần phải mất tầm 10 phút mới mát được hết căn phòng, nhưng kết hợp quạt trần và điều hòa thì chỉ 3 phút là mát ngay.

Ảnh minh họa hiệu quả dùng quạt trần chung cư làm mặt sàn nhà rộng hơn, trước và sau khi lắp quạt trần chung cư

Ảnh minh họa hiệu quả dùng quạt trần chung cư làm mặt sàn nhà rộng hơn, trước và sau khi lắp quạt trần chung cư

Quạt trần chung cư có lắp được trong phòng ngủ không?

Lắp quạt trần cho phòng ngủ chung cư cần phải dùng giường và đệm thật thấp, đảm bảo chiều cao thông thủy khi đứng lên giường không chạm đầu là được, vì phòng ngủ hoạt động chủ yếu là nằm và ngồi, không mấy khi đứng lên giường, quạt trần phòng khách thì mới phải bắt buộc không chạm tay. Chung cư phần lớn phòng ngủ nhỏ nên lắp quạt trần chung cư cho phòng ngủ là tối ưu nhất về công năng và thẩm mỹ. Một số người lo ngại lắp quạt trần phòng ngủ là khó ngủ nhưng qua thực tế trải nghiệm thấy cảm giác đó không có, nó chỉ tồn tại trong suy nghĩ, và quen ngay sau 1 ngày dùng.

Màu quạt trần lắp chung cư chọn màu gì phù hợp?

Mấy nguyên lý cơ bản để chọn màu quạt trần nhà chung cư để các bạn tham khảo như thế này. Nếu căn phòng nhỏ thì nên chọn quạt màu trắng, quạt sẽ chìm vào trần, cảm giác căn phòng rộng hơn. Nếu phòng lớn tầm 4.5mx4.5m trở lên thì có thể chọn quạt màu đậm, màu gỗ tạo điểm nhấn cho căn phòng rộng khi trần toàn màu trắng. Nếu nội thất trong nhà toàn màu đậm, sofa đậm, tường ốp gỗ óc chó đậm chẳng hạn, thì ta nên chọn quạt màu trắng cho nhẹ đi, đỡ nặng lề, và ngược lại sofa màu nhạt nền màu sáng tường trắng, thì lắp quạt trần màu đen, màu gỗ đậm làm điểm nhấn. 

5 mẫu quạt trần chung cư đẹp sử dụng nhiều nhất 2022

Đặc điểm nhà chung cư đô thị lớn Hà Nội và Sài Gòn là rất đắt đỏ nên là diện tích thiết kế nhỏ vừa đủ sinh hoạt, nên quạt trần cho chung cư cần thiết phải nhỏ và ngắn, nhưng vẫn đáp ứng đủ lượng gió cần thiết, chạy phải êm, buộc các nhà thiết kế phải sáng tạo cả hình dáng đẹp và cánh quạt có lượng gió tốt, nhưng mà lại phải êm dựa trên các nghiên cứu sâu về khí động học. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu các mẫu quạt trần chung cư đẹp sử dụng nhiều nhất năm 2022 đáp ứng các yêu cầu nêu trên.

Quạt trần HTCF-108GV6

Đây là mẫu quạt trần chung cư cỡ nhỏ nhất đường kính 1.08m, chiều dài tổng thể 30cm, đặc điểm nổi bật là kiểu dáng quạt đẹp, mô phỏng cánh hoa đồng tiền, cánh vân gỗ sáng, làm chức năng trang trí rất đẹp, kích thước nhỏ ngắn phù hợp lắp các căn phòng chung cư vừa và nhỏ 3mx3m trở xuống có trần thấp 2.5m trở lên là lắp vừa, chủ yếu lắp phòng ngủ, phòng khách nhỏ, hoặc bàn ăn.

Động cơ DC 50w mạnh mẽ, kết hợp bộ cánh có độ cong 3d lớn tạo ra luồng gió mạnh mà vẫn êm vì không có tiếng cắt gió.

Do quạt được chạy động cơ DC 30w, nên lượng điện tiêu thụ chỉ bằng 50% quạt cây AC thông thường nhưng lượng gió mạnh và rộng gấp 2 lần, đó là một sự hiệu quả cao mà ta có thể đo đếm được ngay.

Đèn led đường kính 30cm có 3 màu ánh sáng, trắng, vàng, trung tính tăng ánh sáng cho căn phòng khi cần thiết, hoặc lắp bàn ăn là lựa chọn số 1 do bộ đèn to và sáng.

Thời gian bảo hành 10 năm động cơ, 1 năm điều khiển.

Quạt trần HTCF-119T6

Đây là mẫu quạt trần chung cư cỡ nhỏ đường kính 1.19m, chiều dài tổng thể 30cm, mới ra đời năm 2021, đặc điểm nổi bật là kiểu dáng quạt đẹp, mô phỏng cánh hoa mềm mại có độ cong 3D, làm nhiệm vụ trang trí tốt, chiều dài tổng thể ngắn tầm 30cm, phù hợp lắp các căn phòng chung cư vừa và nhỏ 3.5mx3.5m trở xuống có trần thấp 2.5m trở lên là lắp vừa.

Động cơ DC 50w mạnh mẽ, kết hợp bộ cánh có độ cong 3d lớn tạo ra luồng gió mạnh mà vẫn êm vì không có tiếng cắt gió.

Do quạt được chạy động cơ DC 50w, nên lượng điện tiêu thụ chỉ ngang 1 quạt cây AC thông thường nhưng lượng gió gấp 4 lần, đó là một sự hiệu quả cao mà ta có thể đo đếm được ngay.

Đèn led đường kính 30cm có 3 màu ánh sáng, trắng, vàng, trung tính tăng ánh sáng cho căn phòng khi cần thiết, hoặc lắp bàn ăn thì rất hợp lý với bộ đèn to và sáng.

Thời gian bảo hành 10 năm động cơ, 1 năm điều khiển.

Hình ảnh minh họa quạt trần HTCF-119T6

Hình ảnh minh họa quạt trần HTCF-119T6

Quạt trần 3 cánh HTCF-132GN3M

Đây là mẫu quạt trần cho chung cư cỡ trung, đường kính cánh 1.32m, tổng chiều dài 30cm, phù hợp với kích thước phòng chung cư cỡ vừa 4mx4m trở xuống.

Về thiết kế thì đây là quạt trần chung cư thiết kế theo phong cách tối giản, số cánh tối thiểu 3 cánh nhìn gọn gàng, màu vân gỗ sang trọng, nhưng để 3 cánh mà đảm bảo có lượng gió lớn thì nhà thiết kế nghiên cứu rất kỹ về khí động học để cho ra hình dạng cánh mô phỏng tai thỏ với độ cong lớn, chăm chút hình dáng dấu ốc, đẹp cả mặt trên và mặt dưới, với thiết kế nghiên cứu sâu về khí động học thì bạn yên tâm là quạt 3 cánh này gió mạnh và mát không kém 5 cánh, và lại rất êm.

Quạt được tích hợp động cơ DC 35w tiết kiệm 50% điện năng, 6 cấp gió, có chế độ quay đảo cho mùa đông, có hẹn giờ tắt.

Đèn led 3 màu ánh sáng 12w, kết hợp cánh vân gỗ nâu đậm tôn lên vẻ sang trọng làm điểm nhấn cho căn phòng trên nền trần trắng.

Thời gian bảo hành 10 năm động cơ, 1 năm điều khiển.

Hình ảnh minh họa quạt trần HTCF-132GN3

Hình ảnh minh họa quạt trần HTCF-132GN3

Quạt trần cánh gỗ HTCF-132GD3

Đây là quạt trần cho chung cư cỡ trung, đường kính 1.32m, độ dài 30cm phù hợp phòng kích thước 3.5mx3.5m trở lại, có độ cao trần từ 2.5m trở lên.

Về thiết kế thì đây là loại quạt trần chung cư cho người thích phong cách mộc mạc, sành điệu, cánh gỗ tự nhiên, vân gỗ mộc sang trọng, nhà thiết kế không tích hợp  đèn led để khoe thêm vật liệu tự nhiên của bộ cánh một cách rõ nét nhất. Tuy là vật liệu cánh tự nhiên nhưng giá thành không đắt chỉ hơn 3 triệu, thuộc dòng quạt trần cho chung cư giá rẻ, nên khách yêu phong cách thiết kế mộc này thì cứ yên tâm lựa chọn.

Quạt chạy động cơ DC 42w, 6 tốc độ gió, mức gió vừa phải, không lớn, nhưng siêu êm do cánh dày, mức độ cắt gió ít.

Thời gian bảo hành 10 năm động cơ, 1 năm điều khiển.

Quạt trần HTCF-143GV5

Đây là mẫu quạt trần chung cư đẹp cỡ lớn, đường kính 143cm, nhưng độ dài tổng thể chỉ 30cm, thích hợp cho căn phòng 5mx5m trở xuống, độ cao trần từ 2.5m trở lên là lắp đẹp. Vậy nếu căn phòng chung cư mà rộng nhưng trần lại thấp 2.5m trở lên thì chọn mẫu này là hợp lý.

Về thiết kế thì được ứng dụng vật liệu sang trọng, cánh nhựa ABS vân gỗ sồi cao cấp, bầu quạt inox, đèn led 3 màu công suất 24w.

Động cơ quạt tích hợp loại siêu mạnh nhất DC 65w để đảm bảo cấp đủ gió cho căn phòng chung cư rộng, có điều khiển 5 cấp gió, có quạt đảo cho mùa đông, và chức năng hẹn giờ tắt ngay trên điều khiển.

Thời gian bảo hành 10 năm động cơ, 2 năm đèn led, 1 năm điều khiển.

Hình ảnh minh họa quạt trần HTCF-143GV5

Hình ảnh minh họa quạt trần HTCF-143GV5

Quạt trần HTCF-144GN6

Đây là mẫu quạt trần cho căn hộ chung cư phòng cỡ lớn tầm 6mx6m, thích hợp trần cao từ 2.6m trở lên thì lắp đẹp. Nên khi lắp quạt trần này cho nhà chung cư ta cần chú ý chiều cao trần trước.

Đặc điểm nổi bật đây là mẫu quạt siêu mạnh còn gọi là quạt siêu gió, không chỉ lắp quạt trần này cho chung cư phòng rộng, mà còn có thể lắp cho trần nhà thông tâng cao đến 7m mà vẫn đảm bảo gió tốt.

Về thiết kế thì kiểu dáng được thiết kế bởi 1 công ty ở Ytalia nên đậm chất Châu Âu, đẹp mắt, cân đối, kích thước các phần gần như đạt tỷ lệ vàng.

Thiết kế bộ cánh gần như hoàn hảo chưa quạt nào sánh được bởi lượng gió nhất lớn nhưng lại siêu êm đó là đặc tính quý báu mà chưa quạt trần nào vượt qua được.

Động cơ được tích hợp động cơ công suất khủng nhất loại DC 65w, có chế độ quạt đảo mùa đông, có hẹn giờ tắt và trang bị 5 cấp gió đủ mịn để điều chỉnh theo 4 mùa khí hậu miền bắc Việt Nam

Đèn led tích hợp loại 24w ánh sáng 3 màu tùy biến

Thời gian bảo hành 10 năm động cơ, 2 năm đèn led, 1 năm điều khiển.

Ảnh thực tế quạt trần HTCF-144GN6 lắp trần cao 7m, và lắp chung cư trần 2.7m

Ảnh thực tế quạt trần HTCF-144GN6 lắp trần cao 7m, và lắp chung cư trần 2.7m

Kết

Bạn muốn mua quạt trần chung cư đẹp nhất năm 2022 kể trên thì đến với chúng tôi, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tư vấn loại quạt trần chung cư giá rẻ, đẹp phù hợp căn hộ nhà bạn, sau đó có đội ngũ lắp đặt giàu kinh nghiệm, kèm dịch vụ bảo hành bảo trì cho bạn yên tâm sử dụng.

  • Địa chỉ: 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Hotline: 0983022388
  • Website: https://quattranht.com/

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.02078 sec| 1888.008 kb