Tổng đài miễn phí

Quạt trần lá cọ: Điểm tô cho không gian hiện đại

- Tin tức
Quạt trần lá cọ: Điểm tô cho không gian hiện đại
Quạt trần lá cọ có tính chất trang trí nội thất đẹp bởi đường nét tự nhiên, mềm mại,...

Quạt trần đèn không chỉ làm nhiệm vụ tạo gió mát mà còn làm nhiệm vụ trang trí và chiếu sáng, chính vì lý do đó nên các nhà thiết kế luôn cho ra các mẫu quạt trần trang trí đẹp để thay thế được đèn chùm. Quạt trần lá cọ được đánh giá là một trong những loại đẹp nhất, làm nổi bật căn phòng nhà bạn cho cả kiến trúc cổ điển và hiện đại.

Cấu tạo quạt trần lá cọ có đèn HTCF-132LD5

Quạt trần lá cọ được thiết kế 5 cánh mô phỏng lá cọ, chế tạo cánh từ nhựa ABS cao cấp không bị hút ẩm, cong vênh hoặc bị gỉ theo thời gian như cánh thép và cánh gỗ, cánh sơn màu nâu đậm, vân gỗ, làm nổi bật căn phòng trên nền trần trắng.

Kích thước đường kính cánh là 1.32m, độ dài từ trần đến cánh 30cm, trần đến đèn điểm thấp nhất là 45cm, phù hợp lắp trần cao 2.6m trở lên.

Phần đèn được thiết kế 5 chao vân đá cẩm thạch làm cho sang trọng hẳn căn phòng, và 5 đèn đui xoáy e27 tùy ý nâng công suất chiếu sáng theo ý gia chủ bằng cách thay bóng chiếu sáng dạng đui xoáy e27. Thông thường dùng 5 bóng 12w đủ chiếu sáng cả căn phòng 25m2. Nếu cần chiếu sáng mạnh thì mua 5 bóng 12w Philips đủ chiếu sáng cả căn phòng 30m2.

- Phần động cơ được trang bị động cơ DC 42w đảm bảo đủ sức mạnh để quạt tạo được gió mát hơn thời xưa chạy động cơ AC. Động cơ quạt được sơn tĩnh điện màu đen mờ.

- Do cánh quạt hình lá đầu cánh bé nên gió không đẩy đi xa được, nên chú ý khi lắp đặt phải chọn vị trí trung tâm, giữa bàn uống nước sofa, hoặc giữa bàn ăn là đạt yêu cầu.

- Điều khiển quạt trần đèn lá cọ có 6 tốc độ gió phù hợp điều chỉnh rộng theo dải nhiệt độ của 4 mùa khí hậu miền Bắc Việt Nam. Có hẹn giờ tắt, có quạt đảo  chiều và có chế độ chạy mô phỏng cơn gió tự nhiên.

>>> Xem thêm: quạt trần có tốn điện không

Cấu tạo quạt trần lá cọ không đèn HTCF-132L5

Quạt trần lá cọ không đèn cấu tạo như quạt trần lá cọ có đèn chỉ là cắt bỏ cụm đèn 5 chao bên dưới, nhìn gọn hơn, dùng cho căn phòng có trần thấp tầm 2.5m, hoặc cho những phòng yêu cầu nội thất không đèn. Hoặc dùng một số nội thất indochine hoặc tân cổ điển yêu cầu quạt lá cọ không đèn.

- Sải cánh (đường kính cánh) 1.32m, độ dài tổng thể 30cm.

- Cánh nhựa ABS sơn màu gỗ đậm, động cơ quạt làm bằng thép sơn tĩnh điện màu đen mờ.

- Chức năng còn lại chỉ còn là trang trí và tạo gió, nên cần chú ý nếu không yêu cầu nặng về chiếu sáng thì dùng quạt trần lá cọ không đèn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết lắp quạt trần thạch cao

Lưu ý khi lắp và sử dụng quạt trần lá cọ

Do đầu cánh quạt nhọn, nhỏ, nên gió không đẩy đi xa, vùng gió làm mát tập trung đường kính 3m, nên chọn vị trí trung tâm, giữa bàn ăn, giữa bàn uống nước sofa, để luồng gió đập xuống bàn tỏa đều đi mọi phía thì đạt yêu cầu phân bố gió đều đến các chị trí ghế ngồi.

>>> Xem thêm: nguyên nhân quạt trần chạy yếu

- Nếu trần thấp nên sử dụng loại quạt trần lá cọ không đèn để giảm thiểu độ dài quạt, nhìn nó bớt cồng kềnh. Nhưng lưu ý về chiếu sáng vì lúc này quạt không có đèn tăng sáng, nên có thể nâng công suất đèn downlight âm trần hoặc thêm bóng đủ đảm bảo chiếu sáng căn phòng.

- Kỹ thuật lắp đặt đảm bảo cân bằng cánh tốt vì quạt chạy động cơ DC có tốc độ nhanh và mạnh hơn động cơ AC thế hệ cũ rất nhiều, nên chỉ một chút mất cân bằng cánh là gây lắc quạt mạnh.

- Chú ý chức năng chạy đảo chiều của quạt trần lá cọ động cơ DC, nhiều khách hàng bật chức năng đảo chiều hút gió lên trần mà không biết, thấy quạt không mát lại gọi shop bảo hành. Nên cần phổ biến thành thạo cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình cách sử dụng.

- Quạt trần lá cọ được đánh giá là loại thiên về trang trí là chính, dùng kết hợp điều hòa thì tốt vì vùng gió không rộng do cấu tạo đầu cánh bé và nhọn, trong trường hợp nhu cầu của bạn cần công năng về gió mạnh, mát thì đổi sang mã quạt chuyên về gió HTCF-144GN6, HTCF-144B6, HTCF-144V4, HTCF-144T6, HTCF-143T5, HTCF-143GV5.

- Không dùng hóa chất tẩy rửa mạnh để lau cánh quạt, tốt nhất là dùng rẻ ẩm và nước.

>>> Xem thêm: Các mẫu quạt trần cho người giàu

Vị trí lắp đặt quạt trần lá cọ giữa bàn ăn

Sản phẩm này thì khách hàng cần cân nhắc trước khi dùng vì bám bẩn là rất khó vệ sinh và độ bền không được cao do nó là sản phẩm tự nhiên. Động cơ, điều khiển, vẫn như các loại quạt trần lá cọ cánh nhựa ABS chỉ khác phần cánh làm lá cọ tự nhiên mang lại trải nghiệm khác biệt, có hiệu ứng cao về trang trí là chính, còn giá trị về gió và công năng sử dụng là rất yếu.

 

Qua phần trình bày bạn hiểu được quạt trần lá cọ, cách sử dụng, và chức năng, vị trí lắp,...nếu có câu hỏi nào cần giải đáp hãy gọi chúng tôi theo số điện thoại 0983022388 chúng tôi sẽ giải đáp thêm cho các bạn, hoặc tư vấn, chọn mẫu, lắp đặt. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành bảo trì tại nhà cho quý khách yên tâm sử dụng.

Trên thị trường sẽ có nhiều loại hàng hóa quạt trần lá cọ chất lượng thấp, nên người tiêu dùng cần thông thái tìm hiểu, nhưng khi đến với quạt trần HT thì không cần bận tâm về chất lượng hàng hóa luôn đảm bảo tốt nhất.

Liên hệ Công Ty TNHH Điện Tử và Xây Dựng HT

  • Địa chỉ: 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Hotline: 0983022388
  • Website: https://quattranht.com/

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.03454 sec| 1856.141 kb