Tổng đài miễn phí

Quạt trần cánh ngắn

- Tin tức
Quạt trần cánh ngắn
Quạt trần cánh ngắn là gì ? Tại sao lại lắp quạt trần cánh ngăn ?

1. Quạt trần cánh ngắn là gì?

Quạt trần cách ngắn theo chúng tôi là có đường kính <=1.2m, dùng lắp các phòng nhỏ, không gian hẹp như bếp, bàn ăn, phòng ngủ nhỏ, phòng khách nhỏ. Nguyên nhân vẫn là do giá nhà đô thị Hà Nội và Hồ Chí Minh đắt đỏ nên nhu cầu căn hộ bé diện tích vừa đủ rất nhiều, phòng khách, phòng ngủ 8m2 - 10m2 rất nhiều, không thể lắp các quạt trần sải cánh thông thường 1.5m. Quạ trần cánh ngắn hay cấu tạo nhiều cánh có độ nghiêng lớn để đảm bảo gió mát, quạt vẫn êm. Kích thước đường kính quạt trần không nhỏ hơn 1m, thực tế thấy nếu nhỏ hơn 1m là không đủ sức gió thổi từ trần xuống, hoặc nếu quạt đường kính cánh nhỏ hơn 1m thì quạt chạy vận tốc lớn hơn 300 v/phút gây tiếng cắt gió và ồn.

2. Dùng loại quạt trần cánh ngắn nào thì tốt ?

Các mẫu quạt trần cánh ngắn đã được chúng tôi tuyển lựa như sau để anh em tham khảo đỡ bị lạc vào một rừng mẫu không biết lựa chọn thế nào - Mẫu HTCF-119T6, HTCF-108GV5, HTCF-108T6, HTCF-122T5, HTCF-117NG5 , HTCF-120B5

 

Hình ảnh minh họa quạt trần chung cư mẫu HTCF-117GT5 lắp phòng khách nhỏ, bàn thờ ở gần tại Vinhomes Gardenia

3. Tại sao lắp quạt trần cánh ngắn?

Ngoài nguyên nhân do diện tích phòng nhỏ, thì quạt trần cánh ngắn xử dụng phòng lắp ở vị trí gần bàn thờ, để vùng gió nhỏ đỡ thổi xa đến bàn thờ, nên quạt trần nhỏ dùng trong trường hợp này là rất phù hợp. Hoặc là lắp 2 quạt trong 1 không gian bàn ăn hoặc bếp và sofa thông nhau, trường hợp lắp quạt đôi cần lựa chọn 2 mẫu nhỏ, để vào nhà nhìn không bị dày đặc, khi đó loại quạt đường kính 1.2m được sử dụng phổ biến cho phòng có chiều ngang <=3.5m.

10 năm về trước khi quạt trần cánh ngắn chưa ra đời thì việc lắp quạt trần cho phòng ngủ nhỏ là không thực hiện được khi trên thị trường toàn loại đường kính 1.4m và 1.5m. Ngày nay mẫu mã quạt trần cánh ngắn phong phú đa dạng kích thước thỏa mãn các nhà thiết kế nội thất và các gia chủ đam mê quạt trần.

Ảnh minh họa lắp 2 quạt trần cánh ngắn cho khách và bàn ăn căn hộ chung cư có bếp thông khách

Chúc các bạn chọn được mẫu quạt ưng ý, cần hỗ trợ, tư vấn thì gọi Quạt Trần HT theo số Hotline 0983022388

Địa chỉ mua quạt trần chung cư giá rẻ uy tín tại 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: Quattranht.com

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.02085 sec| 1828.594 kb