Tổng đài miễn phí

Quạt trần 6 cánh

- Tin tức
Quạt trần 6 cánh
Con số 6 theo quan niệm người Việt Nam là con số đẹp mang ý nghĩa tài lộc, được nhiều người ưa thích,....

Quạt trần 6 cánh

Con số 6 theo quan niệm người Việt Nam là con số đẹp mang ý nghĩa tài lộc, được nhiều người ưa thích, vì vậy khi chơi quạt trần 6 cánh người dùng rất thích thú vì con số tài lộc mang lại may mắn cho gia chủ, khi hàng ngày bật quạt trần luồng gió tài lộc của quạt trần 6 cánh thổi khắp phòng, mát mẻ thoải mái cả về tinh thần, mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ. Hôm nay chúng tôi giới thiệu vài mẫu quạt trần 6 cánh cho các bạn tham khảo  lựa chọn cho căn hộ nhà bạn.

  1. Quạt trần HTCF-144B6, HTCF-144GN6, HTCF-144V6, HTCF-144T6

Đặc điểm nổi bật đây là quạt trần mạnh nhất thị trường hiện nay, thiết kế từ Italia kiểu dáng cân đối đạt tỷ lệ vàng, nhìn mát mắt, đẹp. Với 6 cánh cong 3d tự nhiên mô phỏng cánh hoa trên trần mềm mại có tính chất trang trí cao và đẹp thay thế được cho đèn chùm. Quạt có 3 chức năng là tạo gió mát, chiếu sáng và trang trí.

Hình ảnh quạt trần HTCF-144GN6 màu gỗ óc chó

  • Ta đi sâu vào chi tiết xem tại sao quạt lại là loại mát nhất thị trường hiện nay,

Quạt được trang bị động cơ DC 65w tiết kiệm điện 50% tương đương loại động cơ AC 130w mạnh hơn 1.5 lần động cơ quạt 3 cánh điện cơ thông thường 80w. Động cơ mạnh chưa đủ yếu tố để làm nên quạt mạnh mà phải có bộ cánh thiết kế tối ưu lấy gió cân xứng với công suất động cơ để không gây cắt gió và ồn, với mẫu quạt này các nhà thiết kế làm được điều đó, cánh cong 3D có độ vặn xoắn lớn lấy được lượng gió tối ưu và không có tiếng cắt gió, tạo lên cảm giác siêu êm, tạo ra lượng gió mạnh gấp đôi quạt 3 cánh điện cơ thông thường.

  • Chất liệu cánh làm bằng nhựa ABS cao cấp giữ cho cánh ổn định hình dáng theo thời gian không bị hút ẩm cong vênh như cánh gỗ, và không gỉ như cánh sắt

  • Đèn led 18w làm nhiệm vụ tăng sáng và trang trí, có 3 màu ánh sáng trắng, vàng, trung tính có thể thay đổi tùy ý bằng cách bật trên điều khiển, vào mùa đông ta có thể bật đèn ánh sáng vàng cho ấm, mùa hè bật ánh sáng trắng cho mát

  • Điều khiển từ xa 5 cấp gió đảm bảo điều chỉnh tốc độ gió phù hợp với giải nhiệt độ rộng của 4 mùa khí hậu miền bắc, lại có chức năng quay đảo hút gió lên trần dùng cho mùa đông hoặc giao mùa xuân đông và thu đông đó là những ngày thời tiết ẩm ương bật chế độ quạt đảo thì rất vừa. Chức năng này có thể bật ngay trên điều khiển và thay đổi được 5 tốc độ gió, như vậy quạt gần như dùng được 4 mùa, nên còn gọi là quạt 4 mùa. Ngoài ra còn có hẹn giờ tắt thuận tiện việc sử dụng tiết kiệm năng lượng điện.

 

 

Hình ảnh minh họa 4 màu quạt

  • Màu sắc phong phú, gỗ óc chó, trắng sứ, vàng ánh kim, bạc ánh kim đáp ứng yêu cầu trang trí nội thất của các gia chủ.

  • Quạt lắp được phòng có trần cao 2.6m và kích thước lên đến 5mx5m

  1. Quạt trần HTCF-119T6

  • Đặc điểm nổi bật, mẫu quạt được thiết kế từ Italia, mô phỏng cánh hoa, đây là quạt trần đẹp mềm mại, cân đối, nhỏ, đường kính 1.2m lắp cho các chung cư phòng nhỏ hoặc phòng khách nhỏ có trần thấp 2.5m trở lên, tuy là đường kính cánh nhỏ nhưng đầu cánh vênh cao có thể đẩy gió đi xa cấp gió đủ cho căn phòng rộng đến 4mx4m.

  • Quạt có đèn to đường kính 30cm, vỉ led 36w, đây là loại quạt có đèn sáng nhất làm nhiệm vụ chiếu sáng rất tốt đặc biệt lắp giữa bàn ăn, hoặc phòng khách cần nhiều ánh sáng. Đèn led trang bị ánh sáng 3 màu trắng, vàng, trung tính tùy ý thay đổi màu đèn ngay trên điều khiển theo ý thích người dùng.

  • Cánh quạt làm bằng nhựa ABS bóng sang trọng và là vật liệu cánh tối ưu nhất không bị hút ẩm như cánh gỗ, không gỉ như cánh thép.

  • Động cơ quạt là loại DC 50w tiết kiệm 50% mạnh ngang động cơ AC 100w, tiêu thụ lượng điện năng it hơn 1 quạt cây thông thường như lượng gió cung cấp bằng 4 quạt cây, đó là hiệu quả rất cao mà mẫu quạt trần này mang lại.

  • Điều khiển quạt có 6 cấp gió điều chỉnh rộng phù hợp giải nhiệt độ 4 mùa của miền bắc, và có thể bật quay đảo hút gió lên trần cho mùa đông, hoặc giao mua xuân đông và thu đông, có thêm chức năng tạo gió từng cơn mô phỏng cơn gió tự nhiên lúc mạnh, lúc nhẹ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

  • Quạt dùng được phòng ngủ, bàn ăn, phòng khách

 

  1. Quạt trần HTCF-108T6, HTCF-108GV6

Đặc điểm nổi bật, đây là mẫu quạt nhỏ nhất trong các loại quạt trần hiện có, mẫu quạt được thiết kế từ Italia, mô phỏng cánh hoa đồng tiền đẹp.

  • Quạt có đèn to đường kính 30cm, vỉ led 36w, đây là loại quạt có đèn sáng nhất làm nhiệm vụ chiếu sáng rất tốt đặc biệt lắp giữa bàn ăn, hoặc phòng khách cần nhiều ánh sáng. Đèn led trang bị ánh sáng 3 màu trắng, vàng, trung tính tùy ý thay đổi màu đèn ngay trên điều khiển theo ý thích người dùng.

  • Cánh quạt làm bằng nhựa ABS bóng sang trọng và là vật liệu cánh tối ưu nhất không bị hút ẩm như cánh gỗ, không gỉ như cánh thép.

  • Động cơ quạt là loại DC 35w tiết kiệm 50% mạnh ngang động cơ AC 100w, tiêu thụ lượng điện năng bằng nửa quạt cây.

  • Điều khiển quạt có 6 cấp gió điều chỉnh rộng phù hợp giải nhiệt độ 4 mùa của miền bắc, và có thể bật quay đảo hút gió lên trần cho mùa đông, hoặc giao mùa xuân đông và thu đông, có thêm chức năng tạo gió từng cơn mô phỏng cơn gió tự nhiên lúc mạnh, lúc nhẹ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

  • Quạt phù hợp nhất lắp phòng ngủ nhỏ 8m2 - 10m2, hoặc bàn ăn, phòng khách nhỏ 3mx3m.

  • Quạt có 3 màu là trắng sư, vân gỗ sồi, và màu đen

Hình ảnh minh họa 3 màu quạt trần

Kết

Qua bài giới thiệu quạt trần 6 cánh hi vọng bạn chọn được mẫu quạt trần ưng ý cho căn nhà mình, nếu cần giải đáp câu hỏi nào xin gọi số 0983022388

Công ty TNHH Điện tử và Xây Dựng HT

Địa chỉ 199 Hồ Tùng Mậu -  Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline 0983022388

Website quattranht.com


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.02676 sec| 1859.414 kb