Tổng đài miễn phí

Nên mua quạt trần đèn hiện đại hay cổ điển ?

- Tin tức
Nên mua quạt trần đèn hiện đại hay cổ điển ?
Quạt trần đèn hiện đại khác gì với loại cổ điển ?

Nên mua quạt trần đèn hiện đại không? Quạt trần đèn hiện đại khác gì với loại cổ điển ?

Quạt trần đèn hiện đại thường làm đèn dạng bán cầu, hoặc 1 phần bán cầu, cánh cấu tạo ít chi tiết đường nét thiên về đơn giản, vì thế dễ vệ sinh lau chùi, dành cho các bạn trẻ hay ưa chuộng, hoặc dành cho người ít thích vệ sinh lau cánh lau đèn quạt.

Quạt trần đèn cổ điển thì ngược lại cấu tạo cầu kỳ phức tạp, nhiều chi tiết, góc cạnh, màu sắc thường đậm, ánh kim, mạ đồng,...hoặc cánh gỗ, thường các bác trung tuổi và người già thích. Vệ sinh lau trùi khó khăn và mất công hơn nhiều.

Vậy các bạn trẻ hay mua quạt trần đèn phong cách hiện đại, hoặc thiết kế nội thất hiện đại nên lắp quạt trần đèn kiểu dáng hiện đại cho thích hợp.

Các bác trung tuổi và các bác già thì ưa loại cổ điển, hoặc căn hộ, ngôi nhà thiết kế nội thất cổ điển, tân cổ điển, thì mua quạt trần đèn cổ điển cho ăn khớp nội thất, hoặc thói quen người ngoại thành hà nội hay ưa quạt cổ điển.

Đôi khi nội thất hiện đại lại lắp quạt trần đèn cổ điển làm nét chấm phá trong nội thất căn hộ, nhưng nói chung khó đẹp

Quạt trần cổ điển phần lớn không chạy mát nặng tính trang trí, nên bị mang tiếng là quạt trần đèn là không mát từ xưa, nhưng hiện nay quạt trần đèn hiện đại loại rất mát, rất mạnh, rất khỏe do cấu tạo động cơ và thiết kế bộ cánh hoàn hảo hơn.

Lại câu hỏi quen thuộc là Quạt trần đèn hiện đại có bền không? - Tùy thuộc hãng sản xuất thôi, trên website quattranht.com đã lọc ra các mẫu quạt trần đèn hiện đại bền đẹp nhất để quý khách đỡ lạc vào một mớ vài trăm mẫu quạt trần đèn hiện có

Hình ảnh quạt trần đèn cổ điển cho nội thất indochine, và quạt trần đèn hiện đại

 

 

Chúc các bạn chọn được mẫu quạt ưng ý, cần hỗ trợ, tư vấn thì gọi Quạt Trần HT theo số Hotline 0983022388

Website: Quattranht.com

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.02911 sec| 1819.898 kb