Tổng đài miễn phí

Top 5 Mẫu Quạt Trần Phòng Ngủ Siêu Êm Siêu Mát 2022

- Tin tức
Top 5 Mẫu Quạt Trần Phòng Ngủ Siêu Êm Siêu Mát 2022
Giới thiệu Top 5 mẫu quạt trần phòng ngủ siêu mát siêu êm được yêu thích nhất năm 2022. Liên hệ SĐT: 0983022388 để được tư vấn nhé!

Có nên lắp quạt trần trong phòng ngủ không?

Câu trả lời là lắp nên lắp quạt trần cho phòng ngủ vì đó là quyết định khôn ngoan nhất, hãy xem bức ảnh dưới đây là bạn hiểu ngay vấn đề.

Có nên lắp quạt trần trong phòng ngủ không?

Tiết kiệm không gian cho phòng ngủ

Nhìn bức ảnh bên trên ta thấy sau khi lắp quạt trần nhà cửa trở lên gọn gàng hơn, mát mắt hơn rất nhiều, không còn dây điện loằng ngoằng vướng víu, trẻ nhỏ cũng không thể nghịch quạt do nó ở trên cao, an toàn hơn.

Quạt trần cho phòng ngủ nhỏ chung cư là lựa trọn tuyệt vời không gì hơn, ta có loại quạt trần nhỏ đường kính 1.08m mã HTCF-108T6 lắp cho phòng ngủ nhỏ 8-10m2 thì cực kỳ gọn nhà, đẹp, sang trọng

Hình ảnh minh họa quạt trần nhỏ cho phòng ngủ nhỏ

Hình ảnh minh họa quạt trần nhỏ cho phòng ngủ nhỏ

Có lợi cho sức khỏe con người

Do quạt trần có sải cánh từ 1.1m đường kính trở lên, nên chạy nhẹ gió đều, mịn và mát, trong khi quạt cây và quạt tường đường kính cánh nhỏ tầm 40-50cm nên phải chạy thốc mạnh mới đủ gió, luồng gió thốc mạnh làm người mệt mỏi hơn, hoặc thốc vào mũi gây khô mũi viêm họng.

Tiết kiệm điện khi sử dụng

Quạt trần phòng ngủ ngày nay hầu hết chạy động cơ DC tiết kiệm 50% điện năng, tiêu thụ điện ít hơn quạt cây, và giảm tải được cho điều hòa, nếu kết hợp quạt trần ta chỉ cần bật điều hòa 28-29 độ c là đủ mát, nếu không có quạt trần phòng ngủ ta phải bật điều hòa 26 độ sẽ tiêu thụ gấp nhiều lần điện năng.

Quạt trần không làm người sử dụng bị chóng mặt

Tốc độ chạy quạt trần vừa phải, êm gấp 3 lần quạt cây nên không gây chóng mặt như nhiều người lầm tưởng.

Những lưu ý khi lựa chọn quạt trần lắp trong phòng ngủ

Phòng ngủ có trần thấp hay trần cao?

Tùy theo độ cao trần phòng ngủ mà ta lựa chọn loại quạt trần nào cho phòng ngủ thì phù hợp, do quạt trần ngày nay có nhiều loại và kích cỡ khác nhau.
Đối với phòng ngủ ta lựa chọn quạt trần bằng cách đứng lên giường đo khoảng thông thủy sao cho không chạm đầu là được vì phòng ngủ gần như chỉ phục vụ cho 2 - 3 người thuộc phòng ngủ đó, và hoạt động phòng ngủ chủ yếu nằm và ngồi, nên không chạm đầu là được, khác với phòng khách là hoạt động giải trí nhiều người sinh hoạt cả khách khứa nên đảm bảo chiều cao thông thủy không chạm tay.

Ưu tiên lựa chọn quạt trần có điều khiển từ xa, tính năng thông minh

Nên lựa chọn quạt trần có điều khiển từ xa và nhiều tính năng thông minh, vì khi nằm ngủ là bạn muốn nghỉ ngơi, nếu không có điều khiển từ xa để điều chỉnh tốc độ gió thì bạn sẽ cực kỳ ngại để nhổm dậy đi vặn hộp số.

Quạt có điều khiển sẽ có nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ tắt, rât tiện lợi, hoặc chế độ mô phỏng cơn gió tự nhiên lúc mạnh lúc nhẹ. Đặc biệt quạt trần động cơ DC có thể chạy ngược làm thoáng phòng cho mùa đông hoặc lúc giao mùa xuân đông, thu đông mà không sợ rét, phòng được đảo gió rất thoáng.

Lựa chọn quạt có nhiều cấp độ gió

Bạn nên chọn quạt trần phòng ngủ có nhiều cấp gió sẽ tiện điều chỉnh theo dải nhiệt độ rộng của 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Quạt trần DC sẽ có 5-6 cấp độ gió là đáp ứng yêu cầu này, còn loại quạt trần chạy động cơ AC thế hệ cũ chỉ có 3 tốc độ gió.

Chọn quạt theo diện tích phòng ngủ

Tùy diện tích phòng ngủ mà ta chọn quạt trần cho phù hợp, nếu phòng rộng thì dùng sải cánh lớn và ngược lại phòng nhỏ thì dùng sải cánh nhỏ, nếu phòng có trẻ em và bàn học kê xa ta vẫn dùng loại cánh dài cho gió tới được bàn học. Nhưng phòng ngủ master nếu chỉ dùng cho giường ngủ thì cứ chọn loại nhỏ nhất dùng cho gọn phòng.

Cân nhắc chọn quạt trần có gắn đèn LED

Bình thường thì quạt trần cho phòng ngủ ta không cần dùng loại có đèn led, nhưng trong một số trường hợp như phòng trẻ nhỏ cần nhiều ánh sáng cho trẻ học bài, đọc sách thì quạt trần có đèn led lại nên dùng, quạt trần đèn led sẽ lung linh đẹp hơn, nhưng tùy thực tế lựa chọn.

5 Mẫu quạt trần cho phòng ngủ được ưa chuộng nhất 2022

Mẫu quạt trần HTCF-119T6

  • Đây là mẫu quạt trần cho phòng ngủ kích thước vừa, đường kính 1.2m, với thiết kế cách điệu cánh hoa, lắp phòng ngủ xóa tan cảm giác quạt trần, mà nhìn như đồ trang trí mềm mại.
  • Động cơ DC tiết kiệm 50% điện năng, có điều khiển từ xa 6 tốc độ gió, và có chức năng quay đảo ngược dùng cho mùa đông.
  • Chiều dài 25cm tổng thể thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ chung cư trần thấp.
  • Quạt lắp phù hợp trần phòng ngủ cao từ 2.6m trở lên

Mẫu quạt trần HTCF-119T6

Quạt trần HTCF-132T3

  • Đây là mẫu quạt trần cho phòng ngủ theo phong cách tối giản, chỉ 3 cánh, nhưng đã được nghiên cứu lấy được lượng gió lớn, đảm bảo quạt vẫn mát và êm. 
  • Quạt được trang bị động cơ DC tiết kiệm 50% điện năng, điều khiển 6 cấp gió, có chế độ quạt đảo cho mùa đông, quạt phù hợp trần chung cư thấp 2.7m trở lên.

Quạt trần HTCF-132T3

Quạt trần HTCF-144V6

  • Đây là quạt trần cho phòng ngủ cỡ lớn 5mx5m trở lên, và trần cao từ 2.9m trở lên.
  • Quạt trang bị động cơ DC 5 cấp gió, có chế độ quạt đảo ngược gió cho mùa đông hoặc giao mùa, 
  • Thiết kế cấu tạo cách điệu cánh hoa mềm mại, mang phong cách châu âu sang trọng, độ cong cánh được tính toán đảm bảo lấy gió siêu êm và siêu mát.
  • Quạt mát gấp 2 lần quạt điện cơ 3 cánh nhưng tiêt thụ điện tiết kiệm 50%.

Quạt trần HTCF-144V6

Quạt trần HTCF-150T5

  • Đây là mẫu quạt trần cánh dài, sải cánh 1.5m dùng cho phòng ngủ to mà trần thấp tầm 2.6m.
  • Cấu tạo tổng chiều dài quạt tầm 26cm phù hợp trần thấp, thiết kế trang nhã chạy động cơ DC tiết kiệm 50% điện năng.
  • Có điều khiển 6 tốc độ gió và có chế độ quạt đảo gió.

Quạt trần HTCF-150T5

Quạt trần HTCF-108T6

  • Đây là mẫu quạt trần cho phòng ngủ nhỏ, và trần thấp nhờ cấu tạo thiết kế đường kính 1.08m, hình bông hoa đồng tiền 6 cánh đảm bảo lượng gió mát và êm, một sự lựa chọn tuyệt với quạt trần cho phỏng ngủ chung cư nhỏ.
  • Vẫn hội tụ đủ tính năng động cơ DC 35w, tiết kiệm điện, điều khiển từ xa 6 cấp gió.

Xem thêm: https://vtcnetviet.com/


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.07085 sec| 1847.57 kb