Tổng đài miễn phí

Quạt trần đèn chùm

- Tin tức
Quạt trần đèn chùm
Quạt trần đèn chùm có những ưu nhược điểm gì?

Quạt trần đèn chùm

Với mong muốn quạt trần thay thế đèn chùm làm nhiệm vụ trang trí, nên ngày nay các nhà sản xuất đang cho ra các thiết kế đèn chùm tích hợp quạt trần làm đẹp hơn về phương diện trang trí, hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về loại quạt trần đèn chùm này có những ưu nhược điểm gì nhé?

Nói chung thì các quạt trần đèn chùm thượng mạnh về trang trí nhưng rất yếu về tạo gió nên khi mua loại quạt trần đèn chùm là chúng ta không mong chờ gió mạnh được. Nếu ưu tiên về gió thì cần xem xét lại các đặc điểm dưới đây.

  1. Quạt trần đèn chùm cổ điển thu cánh

 

Ảnh minh họa quạt trần đèn chùm pha lê 8 tay

Cấu tạo gồm 8 tay giồng pha lê họa tiết cầu kỳ tinh xảo kèm 8 bóng đèn led

Phần đế xuyên sáng có đèn led đĩa đổi màu thêm cấp chiếu sáng thứ 2

Phần quạt trần thu cánh bên trên gấp gọn khi không chạy thì nó sẽ là đèn trang trí

  • Ưu điểm là đẹp, đáp ứng yêu cầu nội thất cần nhiều họa tiết cổ điển, dùng kết hợp điều hòa bật lạnh sâu 25 độ C thì được.

  • Nhược điểm của dòng quạt trần này làm nhiệm vụ trang trí là chủ yếu, gió nhẹ, nên dùng kết hợp điều hòa. Nó cũng nhiều họa tiết nên vất vả cho công tác vệ sinh lau chùi lâu ngày bám bụi cực kỳ khó vệ sinh. Khó sửa chữa và thay thế do cấu tạo phức tạp. Khó sửa chữa, tạo gió yếu nên phải dùng kèm điều hòa lạnh sâu tốn nhiều năng lượng điện.

 

  1. Quạt trần đèn chùm dạng viên pha lê

 

Ảnh Minh Họa quạt trần đèn chùm pha lê

Cấu tạo bằng 200 viên pha lê mài vát nhiều cạnh, kết hợp đèn led ánh sáng 3 màu tạo lên sự lung linh huyền ảo.

Bên trên là quạt thu cánh lượng gió vừa phải

nhược điểm của loại này là khó vệ sinh, gần như không vệ sinh được do quá nhiều chi tiết, và quạt thì gió yếu không mạnh do cánh nhỏ và cơ cấu thu cánh không thể chạy tốc độ nhanh được

Dùng khoảng 3-5 năm các viên pha lê bám bụi là trông cũ gần như bỏ không dùng nữa

  1. Quạt trần đèn chùm cánh thép mạ

  • Ảnh minh họa quạt trần đèn chùm cánh thép mạ

  • Ưu điểm có ánh kim loại sang trọng dành cho những người ưa thích hoặc yêu cầu chất liệu kim loại sáng bóng.

  • Dạng này có nhược điểm là cánh hầu hết chỉ là thép mạ dễ bị gỉ khi va với không khí trong quá trình quay, gió không mạnh lắm do cánh thẳng và tốc độ gió trung bình. Dễ bị ồn vì cánh mỏng, gây ra tiếng cắt gió, trọng lượng nặng.

  • Cũng như các quạt trần đèn chùm đặc điểm chung là bám bẩn, khó vệ sinh, nhanh cũ kỹ, dễ bị lỗi mốt. Kiểu dáng hầu hết là cổ điển

  1. Quạt trần đèn chùm dạng lá cọ

Giới thiệu quạt trần lá cọ cánh nhựa ABS

 

  • Cánh nhựa ABS có lợi thế không cong vênh hút ẩm, màu tối làm nổi bật căn phòng

  • 5 chao đèn led làm nhiệm vụ chiếu sáng, tăng sáng cho căn phòng tùy ý công suất do bóng đèn đui xoáy thay thế dễ dàng.

  • Đường kính cánh 1.32m cỡ trung phù hợp lắp bàn ăn, giữa sofa bàn trà.

  • Động cơ DC 42w tiết kiệm 50% điện năng

  • Điều khiển DC 6 cấp độ gió có hẹn giờ tắt, có chế độ gió đảo chiều dành cho mùa đông, hoặc giao mùa bật sẽ rất vừa. Có chế độ bật gió từng cơn mô phỏng cơn gió tự nhiên.

  • Ưu điểm là quạt lá dùng cho cả nội thất hiện đại và cổ điển đều phù hợp.

  1. Quạt trần đèn hiện đại

Hình ảnh minh họa quạt trần HTCF-144V6

Quạt trần đèn hiện đại ra đời khắc phục được hết các nhược điểm của quạt trần đèn chùm, ít chi tiết, dễ vệ sinh, tạo gió tốt, bền, tiết kiệm điện năng

Giới thiệu mẫu quạt trần HTCF-144V6

  • Lắp đặt phù hợp cả nội thất hiện đại và cổ điển, đẹp 1 cách đơn giản và sang trọng, với 6 cánh nhựa ABS cao cấp sơn tĩnh điện màu vàng, tạo hình cánh hoa. Kích thước cánh nhỏ nên rất êm, độ nghiêng cánh lớn nên lượng gió nhiều, số lượng cánh lớn có đến 6 cánh nên gió rất mịn tạo cảm giác dễ chịu, đó là đặc tính quý báu của quạt được hội tụ đầy đủ.

  • Động cơ DC 6 cấp gió công suất lên đến 65W, mạnh bằng động cơ AC 130W

  • Đèn led 24w 3 màu ánh sáng trắng, vàng, trung tính. Đĩa led được bắt chặt với chao đèn giúp tỏa nhiệt tốt hơn, độ bền cao hơn.

  • Điều khiển từ xa sóng radio bật tắt đèn và quạt riêng biệt, có hẹn giờ tắt, có chế độ chạy đảo chiều dành cho mùa đông.

  • Thời gian bảo hành động cơ lên đến 10 năm, đèn led 2 năm, điều khiển 1 năm.

Kết

Trên thị trường có nhiều loại quạt đèn với đèn led, quạt trần đèn chùm, bạn sẽ rất khó biết được các ưu nhược điểm của nó, nếu chỉ nhìn hình ảnh để mua thì sẽ có kết quả không như mong đợi do bạn không có thời gian và cơ trải nghiệm đủ. Vậy cần phải có người tư vấn phân tích cho bạn đặc điểm từng loại như thế nào.

Nếu bạn cần tìm kiếm đèn quạt loại tốt hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ Quạt Trần HT - Địa chỉ 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Tại đây bạn sẽ được tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo hành bảo trì miễn phí quạt trần tại nhà tại địa bàn Hà Nội.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.26180 sec| 1847.781 kb