Tổng đài miễn phí

Mua quạt trần đèn ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng nhất?

- Tin tức
Mua quạt trần đèn ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng nhất?
Câu hỏi xuất hiện đầu tiên mỗi khi các gia chủ ở hà nội cần mua quạt là “mua quạt trần đèn ở đâu Hà Nội uy tín và chất lượng?”

5 tiêu chí đánh giá địa chỉ bán quạt trần đèn trang trí chất lượng

Câu hỏi tiếp theo là “như thế nào là quạt trần đèn trang trí chất lượng tốt?” Bao gồm các tiêu chí sau: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành bảo trì sau bán hàng, chất lượng lắp đặt, tư vấn lựa chọn sản phẩm

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu, thể hiện ở thời gian bảo hành quạt, thông thường quạt có chất lượng tốt thì động cơ tốt bảo hành tầm 10 năm, phần điều khiển khoảng 1 năm, phần đèn led khoảng 2 năm.

Bảo hành điều khiển phải tối thiểu 1 năm để qua được 4 mùa xuân, hạ, thu, đông của miền Bắc Việt Nam, qua được thử thách 4 mùa khí hậu thì khả năng sử dụng bền bỉ có xác suất cao.

Đối với quạt trần nó là thiết bị chạy động nên cần quá trình bảo trì bảo hành tại nhà sau bán hàng là rất quan trọng, khi quạt trục trặc bất kỳ lỗi gì có thể là nhỏ có thể lớn, bạn không thể có đủ thiết bị để tháo mang đi đến shop bảo hành. Vậy nên bạn chỉ mua hàng tại nơi có dịch vụ bảo hành bảo trì miễn phí tại nhà là thông thái nhất.

Trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề, khách hàng có thể gọi đến số Hotline bảo hành sẽ có kỹ thuật hướng dẫn xử lý qua điện thoại, trường hợp không xử lý được qua điện thoại thì trong vòng 48h sẽ có kỹ thuật bảo hành đến nhà xử lý.

Chất lượng lắp đặt

Đội ngũ lắp đặt phải giàu kinh nghiệm xử lý các tình huống đa dạng thực tế, kỹ năng lắp quyết định phần lớn độ ổn định của quạt theo thời gian.

Tư vấn sản phẩm

Yếu tố quan trọng khi mua hàng quạt trần đèn ấy là đội ngũ tư vấn sản phẩm.

Đội ngũ tư vấn phải giàu kinh nghiệm, có kiến thức, có trải nghiệm để tư vấn lắp lên là tối ưu tuyệt đối về sức gió phủ kín nơi cần dùng theo ý đồ ban đầu, chọn được vị trí lắp phù hợp, cánh quạt không cắt qua đèn trần, để quạt không rơi vào vị trí ví dụ ngồi sofa không mát, hoặc ngồi bàn ăn không mát.

Đội ngũ tư vấn của Quạt trần HT đều là có kỹ sư giàu kinh nghiệm kiểm tra và tư vấn đảm bảo khách hài lòng về sản phẩm sau lắp đặt.

Giá cả

Nên chọn hàng có giá cả hợp lý, nếu rẻ quá thì có thể không bền, khó đạt chất lượng cao, hoặc lúc bảo hành gọi không đến, bảo trì gọi không đến. Nếu đắt quá thì không hợp lý và không đúng giá trị sử dụng. Nên giá cả hợp lý là điều quan trọng. Giá quạt trần DC cao hơn quạt AC một chút, nhưng bù lại tiết kiệm 50% điện năng.

Những lưu ý khi mua quạt trần đèn tại Hà Nội

Những lưu ý khi mua quạt trần đèn tại Hà Nội

Lưu ý mua quạt trần đèn ở Hà Nội phải tìm shop bán trọn gói từ các khâu tư vấn, lắp đặt, bảo hành, bảo trì sau bán hàng. Không nên mua về rồi thuê thợ không chuyên lắp vì họ không làm quen đặc biệt là kỹ thuật cân bằng cánh quyết định 80% độ ổn định quạt trong quá trình sử dụng. 

Kích thước phòng sử dụng

Kích thước phòng bao nhiêu, chọn sải cánh nào phù hợp, chọn loại nào phủ đều gió trong phòng, điều này cần tham vấn chuyên gia tư vấn của shop, vì phần lớn khách thiếu trải nghiệm, không có công thức chung nào để viết ra cho chúng ta dùng được ngay.

Tính năng quạt trần đèn

Tính năng quạt trần đèn ngày nay phần lớn chạy điều khiển, và có khả năng quạt chạy 2 chiều xuôi, ngược. Có chức năng thổi gió mạnh nhẹ từng cơn dạng mô phỏng cơn gió tự nhiên. Nút đảo chiều trên quạt là cái mà cần biết đầu tiên và chỉ cho toàn bộ các thành viên trong ngà vì phần lớn khách hay bật nhầm. 

Động cơ quạt trần

Động cơ quạt trần ngày nay vẫn phần lớn chạy động cơ DC tiết kiệm 50% điện năng, khách nên mua loại này. Động cơ tốt chạy êm không rung, không ù, không kêu ổ bi, Nếu phát hiện các bất thường yêu cầu bảo hành ngay.

Kiểu dáng và chất liệu

Tùy vào phong cách nội thất, kiểu dáng nên mua loại hiện đại ít chi tiết đường nét, lau chùi vệ sinh dễ, chất liệu cánh nhựa ưu việt nhất, không hút ẩm cong vênh như cánh gỗ, không gỉ như cánh sắt mạ.

Lớp sơn tốt, bền, sản xuất có độ chính xác cao. Không chọn cánh kim loại thép mạ, hoặc gỗ lắp nơi nhiều ẩm ướt như bếp, bếp nhiều ẩm nên chọn chất liệu cánh nhựa ABS màu tối như vân gỗ nâu, màu đen không lộ bụi bám, tần suất vệ sinh không dày, dành cho người lười rất thích.

Địa chỉ mua quạt trần đèn trang trí ở Hà nội uy tín

Địa chỉ mua quạt trần đèn trang trí ở Hà nội uy tín

Địa chỉ cung cấp quạt trần uy tín: 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - TP Hà Nội.

Shop Quạt trần HT cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì tại nhà miễn phí sau bán hàng để khách hàng yên tâm sử dụng.

Các mẫu quạt tốt đã được tuyển lựa và đưa lên website: quattranht.com với đầy đủ thông số kỹ thuật và giá cho khách lựa chọn.

Kết

Qua bài viết chúng tôi giải đáp câu hỏi cho mỗi quý khách hàng mỗi khi mua quạt trần là Mua quạt trần đèn ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng, và như thế nào là uy tín chất lượng? bao gồm nhưng tiêu chí nào? Chúc quý khách thông thái lựa chọn được sản phẩm quạt trần đèn ưng ý và chất lượng cao.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.06925 sec| 1843.898 kb