Tổng đài miễn phí

Mẫu quạt trần đèn mới năm 2022

- Tin tức
Mẫu quạt trần đèn mới năm 2022
Năm 2022 có mẫu quạt trần đèn mới nào ấn tượng ?

Mẫu quạt trần đèn cung như oto, tivi, điện thoại,... luôn được thiết kế ra đời các mẫu mới hàng năm, đáp ứng nhu cầu khách hàng luôn thích đổi mới, vậy năm nay có mẫu quạt trần nào mới là câu hỏi nhiều người quan tâm.

2022 ra đời mẫu quạt trần đèn ấn tượng mã HTCF-132T5N, chúng rôi sẽ review một vài thông tin để các bạn nắm được có gì đặc biệt và cân nhắc thêm cho sựa lựa chọn.

- Về thiết kế được đánh giá là đẹp mắt, tỷ lệ các phần cân đối giữa các bộ phận, bộ cánh cong 3D nhỏ, đẩy gió đi xa, đường kính cánh (sải cánh) 1.32m cỡ vừa, cấu tạo cánh là nhựa sợi thủy tinh tổng hợp cao cấp PPG siêu nhẹ và sang trọng. Cánh nhỏ to hơn và gần giống mẫu quạt trần Panasonic F60TDN, do vậy lượng gió lớn hơn quạt Panasonic F60-TDN.

Với sải cánh 1.32m thì quạt thuộc cỡ trung, phù hợp chung cư trần thấp, đặc biệt chiều dài từ trần đến cánh chỉ 26cm, lắp được trần cao từ 2.5m trở lên. Chiều sâu ngắn như vậy phù hợp với các phòng ngủ cỡ 4mx4m, phòng khách cỡ nhỏ khoảng 3.6x3.6m. 

Hình ảnh thực tế quạt trần HTCF-132T5N

Độ sâu quạt từ trần đến cánh quạt tầm 26cm.

- Phần đèn led vẫn được trang bị led 18w 3 màu ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính cho người dùng tùy biện lựa chọn bật màu ánh sáng đèn led, làm cho quạt trở lên lung linh hơn. Chao đèn được thiết kế xuyên sáng tạo ấn tượng nhiều lợp mang tính chất trang trí đẹp.

- Phần động cơ được trang bị động cơ DC 45W tiết kiệm 50% điện so với động cơ AC, nên động cơ quạt mạnh tương đương động cơ AC 90w, 

Hình ảnh quạt trần HTCF-132T5N có đèn led xuyên sáng qua chao đèn.

Về độ êm có thể đánh giá là loại êm gấp đôi quạt Panasonic F60TDN, nhờ tốc độ quay vừa phải bản cánh dày hơn nên hạn chế được nhiều tiếng cắt gió

- Phần điều khiển được trang bị 6 cấp gió, rất mịn, có thể điều chỉnh vừa được giải nhiệt độ rộng của 4 mùa khí hậu miền bắc, có chế độ tạo gió từng cơn, có hẹn giờ tắt thuận tiện cho việc đặt giờ. Có chế độ quạt đảo hút gió lên trần cho mùa đông tạo gió động thoáng nhà mà không bị rét.

Điều khiển có thể kết nối smart phone thông qua bộ cầu nối sóng wifi và độ phát tín hiệu, thuận tiện cho việc kết nối chung với hệ thống smart home của căn hộ.

- Phần bảo hành, động cơ được bảo hành 10 năm, đèn led bảo hành 2 năm và điều khiển 1 năm. Đối với nội thành Hà Nội sẽ được công ty lắp đặt và bảo hành tại nhà.

Vậy lắp mẫu quạt trần đèn HTCF-132T5N ở đầu thì phù hợp?

- Thứ nhất là phòng ngủ, nhờ đặc tính siêu êm, 5 cánh nhỏ gió mịn, độ sâu ngắn lắp phòng ngủ là rất phù hợp.

- Lắp phòng khách cỡ vừa tầm 3.6mx3.6m, hoặc lắp bàn ăn.

- Đặc biết dùng rất phù hợp các chung cư trần thấp từ 2.5m trở lên.

Về phần giá, sản phẩm có giá bán 2.8tr thì đây là mẫu quạt trần gần như rẻ nhất so với các tính năng mà nó mang lại, rẻ gần bằng 1 nửa mẫu quạt 5 cánh Panasonic nhưng tính năng và công hiệu tương tự, đặc biết lượng gió mạnh hơn và êm hơn.

Mời các bạn liên hệ địa chỉ số 199 Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn - Nam Từ Liêm để được tư vấn mua sản phẩm

Nếu có câu hỏi xin gọi Điện thoại 0983022388 để được giải đáp toàn bộ câu hỏi của bạn.

Sản phẩm được lắp đặt bảo hành tại nhà cho quý khách ở nôi thành Hà Nội.

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.02003 sec| 1827.664 kb