Tổng đài miễn phí

Giá quạt trần đèn

- Tin tức
Giá quạt trần đèn
Giá quạt trần phụ thuộc yếu tố gì?

Giá quạt trần đèn

Trước khi mua quạt trần khách hàng thường tìm hiểu về sản phẩm tính năng kỹ thuật và giá thành sản phẩm phù hợp ngân quỹ chi tiêu, giá quạt trần đèn sẽ quyết định phần lớn đến quyết định mua hàng của khách. Bài viết hôm nay sẽ phân tích cho các bạn biết về giá quạt trần đèn ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

  1. Cấu thành giá quạt trần đèn

Gồm 4 phần theo thứ tự Động Cơ, Mạch Điều Khiển, Đèn Led, Cánh và thân vỏ

  • Động cơ phần đắt tiền nhất, động cơ DC giá cao hơn động cơ DC do chi phí làm cục nam châm vĩnh cửu, động cơ công suất lớn đắt hơn công suất nhỏ. Động cơ thường sẽ rất bền, thời gian bảo hành có thể lên đến 10 năm cho phần động cơ.

  • Mạch điều khiển phần hồn của quạt trần đèn bao gồm nhiều diot bán dẫn và mạch, bộ chuyển nguồn xoay chiều sang 1 chiều, điều khiển nhận tín hiệu…. tích hợp hết ở đây. Nên đây là phần phức tạp dễ nhất trục trặc, quết định độ bền của quạt trần đèn. Vậy đòi hỏi khi mua phải xem thật kỹ phần này sản xuất bởi nhà máy lớn có thiết bị tốt thì bền hơn. Phần mạch điều khiển thường bảo hành 1 năm chính là để kiểm tra mạch bền được qua 4 mùa khí hậu nồm ẩm, nóng, lạnh trong năm. Nếu mạch điều khiển bảo hành 6 tháng thì không nên mua.

  • Đèn led, đây cũng là phần quan trọng đèn led tốt sáng và bền thường được bắt chặt vào chao đèn giúp tỏa nhiệt đĩa led tốt mắt led có tuổi thọ cao hơn.

  • Cánh và thân vỏ làm bằng vật liệu tốt sẽ có giá thành cao hơn, cánh gỗ tự nhiên giá thành cao hơn cánh nhựa, vật liệu vỏ quạt làm bằng inox, mạ ánh kim giá cao hơn thép sơn tĩnh điện, và rẻ nhất là vỏ quạt làm bằng nhựa, cánh quạt làm bằng nhựa có giá thành rẻ nhất.

  1. Quạt trần đèn giá rẻ.

Các chi phí cấu thành quạt giá rẻ bao gồm vật liệu thân vỏ, động cơ, đèn led, và điều khiển

  • Vật liệu thân vỏ thì model quạt trần nào cấu tạo nhiều nhựa sẽ rẻ hơn, do giá vật liệu và vận chuyển được giảm thiểu. Tuy nhiện nhựa sợi thủy tinh tổng hợp thì nhẹ hơn ABS và có độ bền cao, giá khá cao hơn chút. Bầu quạt inox sẽ đắt hơn thép sơn tĩnh điện, và bằng nhựa là rẻ nhất

  • Phần động cơ nên chọn loại tốt hẳn, động cơ công suất lớn thì đắt hơn công suất nhỏ, động cơ lõi nhôm thì rẻ hơn lõi đồng.

  • Đèn led nhỏ giá rẻ hơn đèn led to. Tùy theo khách hàng thích thiết kế nào mà lựa chọn.

  • Điều khiển nên chọn loại tốt nhất vì đó là linh hồn của quạt trần đèn

Giới thiệu mẫu quạt trần giá rẻ HTCF-132D5N và HTCF-132T5N

Ảnh minh họa quạt trần HTCF-132D5N

Ảnh minh họa quạt trần HTCF-132D5N

Quạt cấu tạo phần lớn là nhựa ABS, cánh là nhựa sợi thủy tinh tổng hợp PPG.

Đèn led 24w ánh sáng 3 màu trắng, vàng, trung tính, tùy biến điều chỉnh theo mùa, mùa đông bật ánh sáng vàng ấm, mùa hè ánh sáng trắng mát.

Có chế độ gió tự nhiên thổi từng cơn nếu như bạn không thích gió đều

Có chế độ gió ngược hút lên trần dùng mua đông thoáng nhà mà không bị rét.

Phần động cơ DC 42W lõi đồng cao cấp bảo hành lên đến 10 năm

Phần điều khiển bảo hành 1 năm, bản mạch tốt của Shengqi

Cánh cong 3D bản nhỏ nên chạy êm mà vẫn lấy được lượng gió lớn

  1. Quạt trần đèn cao cấp

Giới thiệu mẫu quạt trần cao cấp HTCF-143GV5

  • Hình ảnh minh họa quạt trần cao cấp cấu tạo vật liệu inox ánh kim sang trọng, cánh vân gỗ

  • Động cơ tích hợp loại DC tiết kiệm 50% điện năng công suất 65w mạnh mẽ gấp đôi động cơ DC 32w của quạt panasonic 5 cánh có đèn, kết hợp với bộ cánh cong 3D làm cho quạt lấy được lượng gió mạnh gấp rưỡi quạt panasonic 5 cánh. Phần động cơ được bảo hành 10 năm

  • Cánh làm bằng nhựa ABS cao cấp, vân gỗ sồi đỏ, bầu quạt inox ánh kim sang trọng, sự kết hợp 2 màu sắc 2 vật liệu khác nhau tạo lên sự hài hòa giảm bớt màu gỗ đơn điệu mà thay vào đó là điểm nhấn inox ánh kim mờ cho phần chao đèn và bầu quạt.

  • Phần đèn led 24w bắt liền đĩa led và chao đèn cho sự tỏa nhiệt tốt hơn và bền. Ánh sáng đèn led 3 màu trắng, vàng, trung tính tùy biến theo mùa, gia chủ có thể bật ánh sáng trắng mùa hè cho mát, ánh sáng vàng mua đông cho cảm giác ấm cúng. Vì vậy đèn led bảo hành lên đến 2 năm.

  • Điều khiển có hẹn giờ tắt, có chế độ quay đảo dùng cho mùa đông làm thoáng nhà hoặc không bị rét. Hoặc bật lúc giao mùa xuân đông, hoặc thu đông là rất vừa.

Giới thiệu mẫu quạt trần cao cấp HTCF-144GN6

  • Cánh làm bằng nhựa ABS cao cấp, vân gỗ óc chó, bầu quạt sơn tĩnh điện, sự kết hợp 2 màu sắc 2 vật liệu khác nhau tạo lên sự hài hòa giảm bớt màu gỗ đơn điệu. 6 cánh bản nhỏ tạo lên độ siêu êm của quạt, êm nhất thị trường, tuy nhiên độ cong cánh lớn nên vẫn lấy được nhiều gió.

  • Phần đèn led 24w bắt liền đĩa led và chao đèn cho sự tỏa nhiệt tốt hơn và bền. Ánh sáng đèn led 3 màu trắng, vàng, trung tính tùy biến theo mùa, gia chủ có thể bật ánh sáng trắng mùa hè cho mát, ánh sáng vàng mua đông cho cảm giác ấm cúng. Vì vậy đèn led bảo hành lên đến 2 năm.

  • Điều khiển có hẹn giờ tắt, có chế độ quay đảo dùng cho mùa đông làm thoáng nhà hoặc không bị rét. Hoặc bật lúc giao mùa xuân đông, hoặc thu đông là rất vừa.

Kết: Giá quạt trần đèn phụ thuộc nhiều yếu tố như đã trình bày bên trên, tùy theo nhu cầu mà dùng loại nào cho phù hợp với nhà bạn, nếu cần tìm hiểu sâu thì hãy đến với chúng tôi sẽ tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo hành cho các bạn.

Liên hệ Công Ty TNHH Điện Tử và Xây Dựng HT

Địa chỉ 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Hotline 0983022388

Website quattrannht.com

 


 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.93182 sec| 1847.289 kb