Tổng đài miễn phí

Địa Chỉ Bán Quạt Trần Tại Hà Nội【Uy Tín | Giá Rẻ】

- Tin tức
Địa Chỉ Bán Quạt Trần Tại Hà Nội【Uy Tín | Giá Rẻ】
Quạt Trần HT | Địa chỉ bán quạt trần tại Hà Nội giá rẻ, uy tín, lắp đặt giao hàng tận nơi, bảo hành hậu mãi. SĐT liên hệ: 0983022388.

Bạn đang cất công tìm kiếm địa chỉ bán quạt trần đèn tại Hà Nội, giá rẻ lại đảm bảo uy tín? Giữa muôn vàn các cửa hàng hiện có thì bạn như lạc vào rừng rậm không biết đâu là đường đi, hãy để chúng tôi chỉ đường cho các bạn theo các nội dung dưới đây

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bán quạt trần uy tín chất lượng

Tiêu chí đánh giá địa chỉ bán quạt trần uy tín chất lượng

Chất lượng sản phẩm

Tiêu chí đầu tiên của quạt trần đèn là chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi, sản phẩm tốt, được chế tạo tại các nhà máy có máy móc công nghệ cao, vật liệu, lớp sơn tốt và bền, cấu kiện đủ độ dày an toàn, chắc chắn. Quan trọng là phần bản mạch quyết định độ bền sản phẩm, riêng phần bản mạch thì khách hàng khó có thể đánh giá bằng mắt thường, nên lựa chọn theo thương hiệu cho yên tâm.

Dịch vụ khách hàng tốt

Có sản phẩm quạt trần đèn tốt rồi chưa đủ, sản phẩm tốt mà dịch vụ kém thì không đạt yêu cầu, ví dụ thợ lắp đặt quạt trần đèn kém, không đúng kỹ thuật, quạt chạy kêu, hoặc có trục trặc bảo hành gọi bên bán không được hoặc mất thêm phí, và lỗi phổ biến xảy ra là quạt chạy 1 thời gian thì kêu và lắc, đó là do kỹ thuật và kinh nghiệm lắp đặt của đội lắp đặt kém. Hoặc có trường hợp hỏng 1 cấu kiện nào đó của quạt cần thay thế thì không mua được vì đồ đặc chủng không có trên thị trường, thế là vứt quạt đi.

Tất cả các vấn đề phát sinh phức tạp như vậy cần phải lựa chọn 1 cửa hàng quạt trần đèn có dịch vụ trọn gói, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì là đảm bảo nhất. Nên yếu tố dịch vụ tốt là vấn đề thứ 2 cần lưu ý. Khi mua cần tìm hiểu shop phải dịch vụ tốt, có địa chỉ rõ ràng, có website,... để bảo hành khi cần.

Giá cả cạnh tranh

Giá cả quạt trần đèn cạnh tranh là yếu tố tiếp theo, bạn không nên mua hàng giá rẻ quá, chắc chắn khó có chất lượng tốt, tiền nào của đó xã hội đã phân định rạch ròi rồi, nhưng cũng không thể quá đắt, mà lựa chọn shop có giá cả hợp lý và cạnh tranh.

Bảo hành hậu mãi

Các nhà sản xuất quạt trần đèn hay bất kể mặt hàng nào, dù công nghệ hiện đại quy trình nghiêm ngặt đến mức nào cũng sẽ không lường hết được các lỗi sản phẩm có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, do vậy bảo hành là công tác luôn đi kèm khi mua bất cứ sản phẩm nào, chúng ta không thể mua quạt trần như mua rau ngoài chợ, không được thì vứt bỏ, vì nó có giá trị lớn và lắp đặt phức tạp tốn nhiều thời gian.

Rất nhiều khách lên lên mạng gọi mua xong rồi không may trục trặc không bảo hành được, hoặc gửi đi gửi lại mất chi phí lớn và thời gian vài tháng mới xong. Khi mua hàng chọn shop có địa chỉ rõ ràng, ít nhất có website, có danh mục sản phẩm, thông số kỹ thuật, có số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng, thông báo, gọi bảo hành,....

Những lưu ý khí chọn mua quạt trần giá rẻ tại Hà Nội

Chọn theo thương hiệu

Chọn mua thương hiệu quạt trần đèn nổi tiếng, nhưng nhiều khi không được mẫu ta ưng ý, các thương hiệu quạt trần đèn nổi tiếng thì mẫu mới lại ít, nên các thương hiệu mới thì nên được các shop uy tín giới thiệu, vì các cửa hàng úy tín cao đánh giá được chất lượng các hãng mới do kinh nghiệm và năng lực của cửa hàng.

Kích thước phù hợp với không gian phòng

Kích thước quạt trần đèn phù hợp không gian phòng đạt tỷ lệ cân đối sao cho quạt không bé quá và không to quá.

Phòng có kích thước 16m2 trở lên thì dùng sải cánh 1.5m, còn bé hơn ta có thể chọn sải cánh 1.3m, 1.2m. Nếu bé 8m2 thì dùng sải cánh 1.08m. Đó chỉ là gợi ý như vậy, bạn nên tham vấn ý kiến khảo sát tư vấn của các shop cho chuẩn.

Số lượng cánh quạt

Nếu phòng bé thì có thể chọn mẫu quạt trần đèn ít cánh, 3 cánh nhìn thoáng phòng, phòng lớn thì chọn nhiều cánh trang trí làm điểm nhấn rất đẹp, có thể chọn loại 6 cánh.

Động cơ quạt trần

Động cơ quạt trần đèn thì luôn ưu tiên chọn mua loại động cơ DC tiết kiệm 50% điện năng, nhiều tốc độ gió, công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kiểu dáng và tính thẩm mỹ

Kiểu dáng nên chọn loại mềm mại mang tính chất trang trí đẹp sẽ tương phản với kích thương vuông thìa sắc cạnh của ô trần tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

Cửa hàng bán quạt trần tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng hiện nay

Mời các bạn đến địa chỉ 199 Hồ Tùng Mậu - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Shop sẽ khảo sát, tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì cho các bạn loại quạt trần nào phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

Top 5 mẫu quạt trần bán chạy tại Hà Nội của Quạt Trần HT

Mẫu quạt trần HTCF-119T6

Đây là mẫu quạt trần mới xuất hiện năm 2021, đang bán chạy nhất nhờ kích thước nhỏ gọn, cánh cong 3D, thiết kế đẹp có thể thay thế đèn chùm.

Đây là mẫu quạt phù hợp với các chung cư nhỏ hiện nay như Vinhomes smart city, vinhomes ocean park, hoặc lắp phòng ngủ rất phù hợp.

Link sản phẩm: https://quattranht.com/quat-den-htcf-119t6-p31.html

Ảnh quạt trần HTCF-119T6

Ảnh quạt trần HTCF-119T6

Mẫu quạt trần HTCF-150D5H

Đây là mẫu quạt trần cá tính, chiều sâu nhỏ tầm 26cm từ trần đến cánh, phù hợp với các phòng có trần thấp nhưng lại rộng. Bình thường các quạt ngắn thì cánh ngắn và gió không mạnh, rất ít quạt đáp ứng được yếu cầu vừa mạnh, nhưng phải có chiều sâu nhỏ để đáp ứng cho phòng rộng trần thấp, nhưng với mẫu HTCF-150D5H thì giải quyết được 2 yêu cầu này.

Link sản phẩm: https://quattranht.com/htcf-5-copy-copy-copy-p44.html

Ảnh quạt trần HTCF-150D5H

Ảnh quạt trần HTCF-150D5H

Mẫu quạt trần HTCF-132GN3M

Đây là mẫu quạt cho trường phái tối giản, với số cánh tối thiểu, chỉ có 3 cánh, màu vân gỗ nâu đậm tạo lên vẻ sang trọng. Chỉ có 3 cánh nhưng lại làm sao gió phải mạnh? các nhà thiết kế đã nghiên cứu để cho ra bộ cánh hoàn hảo, có độ vặn xoắn lớn, ít cánh nhưng gió mạnh, và êm.

Link sản phẩm: https://quattranht.com/quat-tran-ma-htcf-132gn3m-tiet-kiem-50-dien-p41.html

Ảnh quạt trần HTCF-GN3M

Ảnh quạt trần HTCF-GN3M

Mẫu quạt trần HTCF-144V6

Đây là mẫu quạt trần cho trần từ 2.6m trở lên, màu ánh kim vàng sang trọng, lắp cả được nội thất hiện đại và tân cổ điển.

Lưu lượng gió cực khủng hơn tất các các quạt hiện có trên thị trường, khả năng cấp gió đủ cho phòng 5mx5m.

Ảnh quạt trần HTCF-144V6

Ảnh quạt trần HTCF-144V6

Mẫu quạt trần HTCF-117GN5

Đây là mẫu quạt trần cỡ nhỏ đường kính 117cm, thiết kế được mô phỏng cánh sen, độ cong 3d, mềm mại, tính chất trang trí rất đẹp, có tỷ lệ kích thước cân đối và đẹp.

Kết

Mỗi khi mua quạt trần giá rẻ ở Hà Nội thì trong đầu bạn xuất hiện hàng trăm câu hỏi, bạn sẽ phải nghiên cứu, tìm hiểu mất khá nhiều thời gian, như lạc vào rừng rậm, cố tìm đường về, hãy đến với chúng tôi. Một đơn vị uy tín giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp trọn gói cho các bạn sản phẩm và dịch vụ từ các khâu khảo sát, tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì tại nhà đảm bảo bạn lắp được quạt trần hết sức vừa ý.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
1.56121 sec| 1860.266 kb