Tổng đài miễn phí

Đèn sưởi âm trần nên lắp 2 BÓNG hay 4 BÓNG ???

- Tin tức
Đèn sưởi âm trần nên lắp 2 BÓNG hay 4 BÓNG ???
Qua mấy năm kinh nghiệm làm đèn sưởi nhà tắm thì hôm nay Quattranht.com chia sẻ cho anh chị em biết lắp đèn sưởi âm trần nên lắp loại 2 bóng hay 4 bóng?

Trả lời luôn là nên lắp loại đèn sưởi âm trần 4 bóng, không nên lắp loại âm trần 2 bóng vì các lý do sau.

1. Đèn âm Trần 2 bóng không đủ ấm vào ngày đỉnh rét Hà Nội, đây là lý do chủ yếu. Có một số người dùng gọi điện đến chúng tôi thắc mắc là ở nhà cũ dùng đèn sưởi treo tường 2 bóng là đủ ấm sao anh lại khuyên lắp đèn sưởi 4 bóng ?. Vâng thì đúng như vậy, do đèn sưởi treo tường ở tầm thấp nên chỉ cần 2 bóng có thể đủ ấm, nhưng lắp âm trần thì nó cao hơn treo tường, 2 bóng sẽ không đủ nhiệt sưởi ngày rét miền Bắc dưới 10 độ C.

Người dùng đòi thay đèn âm trần 2 bóng bằng loại âm trần 4 bóng vì không đủ ấm

2. Giá tiền lắp loại 4 bóng không hơn 2 bóng nhiều, giá loại 4 chỉ đắt hơn 20% so với 2 bóng nhưng được số lượng bóng gấp đôi, vậy hiệu quả thu được của đèn 4 bóng lớn hơn.

3. Tỷ lệ cháy bóng: Thực tế sử dụng cho thấy tỷ lệ cháy bóng của đèn sưởi loại 2 bóng cao hơn rất nhiều so với 4 bóng.

4. Điều chỉnh linh hoạt: Loại 4 bóng có thể bật 2 bóng, hoặc 4 bóng tuỳ ý, không may cháy 1 bóng vẫn đủ ấm, còn loại đèn đôi cháy 1 bóng là nghỉ dùng, 1 bóng sưởi không đủ nhiệt.

5. Công nghệ, cấu tạo: Đèn 4 bóng có tích hợp quạt gió, nếu máng đèn nóng quá 80 độ quạt gió khởi động làm mát đèn không bị ngắt. Còn loại đèn đôi tắm tầm 30 phút đèn nóng quá 60 độ sẽ ngắt, người thứ 2 tắm phải đợi đèn nguội công tắc nhiệt tự động trên đèn mở lại thì mới dùng được, bất tiện cho gia đình có 2 hoặc 3 người tắm liên tục.

Đèn 4 bóng có tích hợp quạt gió

Đèn sưởi 2 bóng không có quạt gió giải nhiệt

6. Lắp đèn sưởi 4 bóng có điều khiển nên chọn mã He4br có điều khiển thế hệ mới tự phát điện khi ấn nút nhờ tích hợp nam châm và cuộn dây, không cần thay pin. Hiện trên thị trường chưa thấy hãng nào có loại điều khiển này ngoài loại He4br.

7. Lắp đèn sưởi 4 bóng có điều khiển có lựa chọn thứ nhì là mã He9, đèn có dải led đẹp, nhưng điều khiển chưa được nâng cấp lên loại không pin.

8. Vị trí lắp đén sưởi đúng kỹ thuật Lắp đèn sưởi chọn vị trí sưởi phải ngay dưới đầu người đứng do đèn sưởi dạng hồng ngoại bức xạ nên nếu không đứng dưới đèn thì không ấm.

Chúc anh chị em có quyết định thông thái khi lắp đèn sưởi, đèn thì có nhiều, shop cũng có nhiều, nhưng lắp cái nào hay, shop nào lắp tốt mới là điều đáng quan tâm và xem xét.

Có câu hỏi hoặc cần lắp đặt liên hệ chúng tôi 0983022388

Đèn sưởi 4 bóng có thể bật 2 bóng hoặc 4 bóng tùy ý, nếu cháy 1 bóng vẫn đủ nhiệt dùng, máng đèn nóng 60 độ tự động khởi động quạt gió làm mát, đèn không bị ngắt như loại 2 bóng

Đèn sưởi 2 bóng cháy 1 bóng không đủ nhiệt dùng, máng đèn nóng lên 60 độ đèn tự ngắt

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá

Số điện thoại
Chat Zalo
0.04484 sec| 1832.484 kb